ข่าวประจำวัน » #เสียใจที่สุดในชีวิต!! ติ๊นา ร้องไห้ทั้งคืน ร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ กราบลาพ่อหลวงครั้งสุดท้าย

#เสียใจที่สุดในชีวิต!! ติ๊นา ร้องไห้ทั้งคืน ร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ กราบลาพ่อหลวงครั้งสุดท้าย

26 October 2017
605   0

สำหรับศิลปินสาว ติ๊นา คริสติน่า อากีลาร์ ที่ล่าสุดวันนี้ (26ต.ค.60) เจ้าตัวได้เดินทางมาร่วมถวยดอกไม้จันทน์ ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ณ จุดถวายดอกไม้จันทน์ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก พร้อมกับเปิดใจทั้งน้ำตายอมรับร้องไห้ทั้งคืน ส่วนวันนี้ตนตั้งใจอยากที่จะมากราบลาพ่อหลวงเป็นครั้งสุดท้าย และสิ่งที่ตนจะทำได้ก็คือทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด พร้อมจะน้อมนำคำสอนของ ในหลวง ร.9 มาปฏิบัติต่อไป

“คิดว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่จะสามารถมาลาพ่อได้ ในฐานะที่เป็นคนไทยคนหนึ่งได้เห็นถึงความตั้งใจของทุกคน ไม่ว่าจะลำบากยังไงทุกคนก็พร้อมใจกันเพื่อที่จะมาส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย ความรู้สึกจนถึงแม้แต่วินาทีนี้มันแย่มาก เมื่อคืนร้องไห้ทั้งคืนเลย (น้ำตาไหล) ไม่เคยรู้สึกเสียใจอะไรเท่านี้ในชีวิตมาก่อน คิดถึงพระองค์ทุกวัน   วันนี้จะมีความตั้งใจที่อยากจะมาลาพระองค์และอยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วถึงพระองค์จะไม่ได้อยู่กับพวกเรา แต่ทุกคำสอน ทุกสิ่งทุกอย่างที่พระองค์ทรงทำให้พวกเราเห็นจะอยู่กับตัวเราตลอดไป ในฐานะลูกของพระองค์ท่านคนหนึ่ง สิ่งที่สามารถทำได้ก็คือทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ขอให้ทำด้วยความตั้งใจเต็มที่ สานต่อในสิ่งที่ดีสิ่งที่พระองค์ได้วางรากฐานเอาไว้   ติ๊นายึดเรื่องการให้มาใช้เป็นหลักในการดำเนินชีวิต รวมถึงความตั้งใจในการทำงาน เชื่อว่าตลอดชีวิตของพระองค์ท่านทรงเป็นผู้ให้มาตลอด และเรื่องของการคิดดี พูดดี ทำดี ทั้งหมดนี้ควรเริ่มต้นที่ตัวเราเองก่อน จากนั้นก็เผื่อแผ่ให้กับคนรอบข้าง

ติ๊นาเชื่อว่าตอนนี้พระองค์ท่านพักผ่อนอยู่บนสรวงสวรรค์แล้ว และก็เชื่อว่าพระองค์กำลังรอพวกเราอยู่ สิ่งที่ตนจะตั้งจิตในขณะที่วางดอกไม้จันทน์คงจะเป็นเรื่องของการเป็นลูกที่ดีของพ่อค่ะ” ติ๊นา คริสติน่า อากีลาร์ กล่าว

Cr.gossipstarmthai

สำนักข่าววิหคนิวส์