ไลฟ์สไตล์ » สุขภาพ » #จะมีสักกี่คนที่กล้า! สาวอ้วน 90 กก. ไม่ยอมแต่งงานจนกว่าจะผอม

#จะมีสักกี่คนที่กล้า! สาวอ้วน 90 กก. ไม่ยอมแต่งงานจนกว่าจะผอม

16 December 2017
710   0

ครั้งหนึ่งในชีวิต ผู้หญิงอย่างเราๆก็ฝันอยากจะมีงานแต่งที่รายล้อมไปด้วยคนที่เรารัก และได้สวมชุดเจ้าสาวแสนสวย ทั้งหมดทั้งมวลนี้จึงเป็นเหตุให้ Claire Crowther สาวอ้วนวัย 31 ปี เลือกที่ปฏิเสธการขอแต่งงานจากแฟนหนุ่มของเธอ โดยตั้งใจเอาไว้ว่าจะ ไม่ยอมแต่งงานจนกว่าจะผอม และตั้งแต่วันนั้นเธอก็เดินหน้าลดความอ้วนอย่างจริงจัง!

ปฏิบัติการลดความอ้วนเริ่มต้นจากการหาสาเหตุการอ้วน ซึ่งเธอรู้ดีว่าไม่ได้มาจากพันธุกรรมหรือโรคประจำตัวอะไร นอกจากพฤติกรรมการกินที่ไร้ระเบียบ เลือกกินแต่อาหารฟาสต์ฟู้ดและน้ำอัดลม แผนการของเธอจึงเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองจากการกินก่อน เธอควบคุมอาหาร และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ช่วงแรกเธอลดน้ำหนักไปได้กว่า 25 กก. แต่ก็ขอลดต่อไปเพื่อให้รูปร่างเฟิร์มกระชับมากกว่าเดิม จุดนี้เองทำให้แฟนหนุ่มของเธอตัดสินใจร่วมลดหุ่นไปกับเธอด้วย

จากที่เคยลดน้ำหนักอยู่คนเดียว ตอนนี้เธอมีแฟนเข้ามาร่วมด้วย ช่วยกันดูแลเรื่องตารางออกกำลังกาย และจัดการอาหารการกินให้ถูกโภชนาการมากขึ้น รวมไปถึงการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และแล้วความตั้งใจของทั้งคู่ก็ประสบความสำเร็จ Claire Crowther ลดน้ำหนักไปได้อีก 13 กก. ส่วนแฟนหนุ่มก็ได้ซิกแพคงามๆ มาเชยชม คราวนี้ก็ถึงเวลาจัดงานแต่งงานแล้วสินะ

Cr. Womenmthai

สำนักข่าววิหคนิวส์