ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#โลกออนไลน์ชื่นชม ..!! ช่างตัดผมทำแบบนี้กับชายไม่สมประกอบ(ชมคลิป)

​#โลกออนไลน์ชื่นชม ..!! ช่างตัดผมทำแบบนี้กับชายไม่สมประกอบ(ชมคลิป)

21 August 2017
542   0

              โลกออนไลน์แห่ชื่นชม … ช่างเสริมสวยที่ตัดผมให้ชายสติไม่สมประกอบ “ฟรี” โดยไม่รังเกียจ เจ้าตัวเผย อยากทำบุญและช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

           วันนี้(21 ส.ค.60) ช่อง 3 รายงานว่าเพจเฟสบุ๊ค “เรารักบ้านฉาง ร่วมด้วยช่วยกัน” ได้โพสต์ภาพและข้อความของเจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งได้ตัดผมให้กับชายสติไม่สมประกอบ เดินเร่ร่อนอยู่ในแถบ อ.บ้านฉาง ฟรี … โดยไม่รังเกียจ ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์ภาพดังกล่าวออกไปก็มีผู้เข้ามาชื่นชมช่างเสริมสวยคนนี้เป็นอย่างมาก 
              ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านเสริมสวยเกศ เลขที่ 50/37 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง และพบกับ นางสาวจงรักษ์ สังข์เพชร อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน โดย นางสาวจงรักษ์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ชายสติไม่สมประกอบเดินไป-เดินมา อยู่แถวตลาดบ้านฉาง ตนเห็นมานานแล้วและที่ผ่านมาเคยชวนเค้ามาตัดผมแต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมตัด 

              อยู่ๆวันนี้เค้าก็มาถามว่า “ตัดผมให้หน่อยได้ไหม มีเงินอยู่ 50 บาท” ตนก็บอกว่า “ได้ ไม่คิดเงินหรอก แต่ต้องรอคิว” ซึ่งเค้าก็ไปนั่งรอคิว โดยผมเค้ายาวและจับตัวเป็นก้อน ตนก็เลยต้องสระผมให้ก่อน ส่วนคำถามว่า รังเกียจหรือไม่ที่เค้าเนื้อตัวมอมแมม และเป็นคนสติไม่สมประกอบ นางสาวจงรักษ์ ตอบชัดเจนว่า “ไม่รังเกียจ และอยากทำบุญ อยากช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ก็เลยสระผมและตัดผมให้เค้าฟรี และก็ไม่ได้คิดว่าจะมีคนมาชื่นชมมากมายขนาดนี้” ตนรู้สึกดีใจและรู้สึกขอบคุณทุกคำชม ซึ่งจะเป็นกำลังใจให้ทำความดีต่อไป

สำนักข่าววิหคนิวส์