ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » ​#ลูกเตะต่อยแม่!!ไม่พอใจเอา “บ้องกัญชา” ไปซ่อน(ชมคลิป)

​#ลูกเตะต่อยแม่!!ไม่พอใจเอา “บ้องกัญชา” ไปซ่อน(ชมคลิป)

7 August 2017
929   0

           “ลูกเตะต่อยแม่” เหตุไม่พอใจเอา “บ้องกัญชา” ไปซ่อน

            7 ส.ค.60 ร.ต.อ สุรชัย ปิตายัง รอง สวป.สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้ง จากชาวบ้าน ว่ามีคนคลุ้มคลั่ง ทำร้ายแม่ของตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ ที่ ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบหญิงวัย 56 ปี มีร่องรอยการถูกทุบตี บริเวณแขน และลำตัวเขียวช้ำ พร้อมให้การกับตำรวจว่า คนที่ทำร้าย คือ ลูกชายวัย 32 ปี ที่ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

               ข่าวช่อง8 – จากนั้นตำรวจ จึงนำกำลังออกติดตาม กระทั่งไปพบตัวชายคนดังกล่าว อยู่ในวัดป่าและไม่มีท่าทางต่อสู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านด่าน
               จากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุ ให้การวกไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจปัสสาวะ ซึ่งพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง และผู้ก่อเหตุ ก็ยอมรับว่า ตนปลูกกัญชาไว้ที่ไร่อ้อย เพื่อเอาไว้เสพเอง ซึ่งจะต้องเสพทุกวัน หากไม่มีกัญชา ก็จะไปซื้อยาบ้ามาเสพวันละ 2 เม็ด โดยจะขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ เพราะจะทำให้หงุดหงิด ไม่พูดและไม่ให้ใครอยู่ใกล้ ส่วนสาเหตุที่เสพกัญชา เพราะจะทำให้รู้สึกมีสมาธิ ใจเย็น รู้สึกฉลาดหลักแหลมเหนือคนอื่น ทั้งยังเชื่อว่าสามารถรักษาโรคเอดส์ และโรคมะเร็งได้ ส่วนสาเหตุที่ต้องทำร้ายแม่ เพราะแม่เอาบ้องกัญชาของตัวเองไปซ่อน จึงเกิดอาการหงุดหงิด ยั้งสติไม่ได้จึงลงมือทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยและเตะ

สำนักข่าววิหคนิวส์