ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#ตร.ส่งกำลังคุมศาล..!! 25สค.หวั่นมือที่3ป่วน

​#ตร.ส่งกำลังคุมศาล..!! 25สค.หวั่นมือที่3ป่วน

15 August 2017
772   0

              ตร.ห่วงมือ3ป่วน25สค.ยันการข่าวไม่ผิดปกติปัดสกัดม็อบยิ่งลักษณ์

               วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2560 รอง โฆษก ตร. ยอมรับ ห่วงมือที่ 3 ป่วน 25 สิงหาคม ศาลฎีกาฯ นัดฟังคำตัดสินคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ยันการข่าวไม่ผิดปกติ – ปัดตั้งด่านสกัดม็อบ

              พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนะเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยอมรับว่าเป็นห่วงเรื่องมือที่สาม ที่อาจจะมาก่อเหตุความวุ่นวาย ในวันที่ 25 สิงหาคม ที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปยังศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เพื่อฟังคำตัดสินคดีโครงการรับจำนำข้าว แต่ทั้งนี้ ทางการข่าวยังไม่มีการแจ้งเตือนสิ่งผิดปกติ แต่ก็ยืนยันว่าฝ่ายความมั่นคง และกองบัญชาการตำรวจนครบาล มีการประชุมประเมินสถานการณ์ตลอดเวลาอยู่แล้ว 

             และยืนยันว่ากรณีตำรวจมีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดเป็นไปตามปกติไม่ใช่การสกัดกั้นกลุ่มบุคคลที่จะเดินทางมาให้กำลังใจ อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันดังกล่าว พร้อมเชื่อว่าบรรยากาศในวันนั้นจะเป็นไปด้วยดี เพราะประเทศอยู่ในช่วงของการสมานฉันท์ และทางตำรวจนครบาลก็จะเป็นผู้ดูแลความปลอดภัย อำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณ ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ  ซึ่งเป็นพื้นที่ของ ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ด้วย
Cr.innnews. : http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=803756
             

สำนักข่าววิหคนิวส์