ข่าวประจำวัน » #โอ๊ยกรี๊ดสนั่น !! “มาร์กี้” เป็นปลื้ม “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” ว่าที่พ่อสามี #จัดการสถานที่ด้วยตัวเอง

#โอ๊ยกรี๊ดสนั่น !! “มาร์กี้” เป็นปลื้ม “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” ว่าที่พ่อสามี #จัดการสถานที่ด้วยตัวเอง

15 August 2017
774   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า เตรียมนับถอยหลังได้เลยสำหรับ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซึ่งงานแต่งงานของทั้งสองก็ใกล้เข้ามาทุกทีงานนี้สาวมาร์กี้เป็นปลื้มสุด ๆ เมื่อว่าที่พ่อสามีมาดูแลจัดการเรื่องสถานที่ให้อย่างเสร็จสรรพ

สาวมาร์กี้เผยว่า ความคืบหน้า ก็ได้ธีมงานแล้ว แต่ยังไม่บอกว่าเป็นธีมอะไร จากที่ฟุ้งซ่านมานานว่าจะเอาธีมไหนดี ก็ได้ข้อสรุปโชคดีที่มีป้าตือ-สมบัษร คอยดูแลให้ก็ขอบคุณป้าที่มาปวดหัวแทนเรา ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ตื่นเต้นนะคะ ส่วนมากจะเป็นคุณพ่อพี่ป๊อกที่ตื่นเต้น ท่านเดินดูสถานที่ด้วยตัวเอง เพราะเราจัดที่คอนเวนชั่น ฮอลล์ เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งคนที่รู้จักสถานที่ดีที่สุดก็คือคุณสุทธิเกียรตินี่แหละค่ะ ท่านเลยจัดวางแพลนให้หมด แต่เราคงไม่ได้ใช้พื้นที่ชั้นนั้นทั้งหมด เพราะสถานที่ใหญ่มากใช้แค่ครึ่งเดียวค่ะ แต่ไม่รู้ต้องปิดทั้งชั้นหรือเปล่าค่ะ

 

เรื่องชุดแต่งงาน ชุดพี่ป๊อกได้ครบแล้ว เขาไปซื้อทุกชุดเสร็จภายในวันเดียว ส่วนชุดเจ้าสาวราคาไม่สูงถึง 10 ล้านหรอกค่ะ ก็ดูในแบบที่เราชอบและเหมาะสม พอมีข่าวออกมาก็ตกใจนะ เพราะว่าทั้งกี้และพี่ป๊อกไม่มีใครเคยพูดเรื่องราคา ที่สำคัญกี้เพิ่งได้แค่ชุดเดียวคือชุดพิธีตัดเค้ก ฉะนั้นราคายังไม่ออกมาแน่นอน แล้วถ้าแค่ชุดเดียวราคา 10 ล้านก็ไม่น่าเป็นไปได้ ตอนนี้ยังเหลือชุดหมั้นและแถลงข่าวที่ยังขาดอยู่ เราดูทั้งเมืองไทยและเมืองนอก มีหลายแบรนด์ที่เขาเอ็นดูเราก็อาสาทำให้ ต้องขอบคุณ มาก ๆ ชุดแต่งงานของกี้ยังไงก็ต้องมีแบรนด์ไทย เราเป็นคนไทยต้องช่วยสนับสนุนอยู่แล้ว เอาเป็นว่าให้ไปลุ้นในวันงานกันค่ะ