ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #โหรสว.เตือน !!  ดวงเมืองเกิดการเปลี่ยนแปลง ตุลาคมหนัก

#โหรสว.เตือน !!  ดวงเมืองเกิดการเปลี่ยนแปลง ตุลาคมหนัก

31 December 2017
828   0

           ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ ผู้อาวุโสทางการเมือง ฉายาโหรสว. ได้โพสข้อความทางเฟสบุ๊ค  Boonlert Pairindra ระบุว่า ตอนนี้ยังต้องพักผ่อนให้ร่างกายแข็งแรงจริงๆก่อนเพราะออกงานเมื่อคืนวานนี้วันนี้กะจะนอนให้เต็มที่แต่ก็ห่วงบ้านห่วงเมืองจึงอยากจะรู้เหมือนกันว่าจะเป็นเช่นไรจึงเอาดวงเมืองดวงโลกและ ดวงบุคคลสำคัญมาทำนายดังได้กล่าวแล้ว เริ่มที่ดวงเมืองกรุงเทพมหานครและดวงโลกก่อน ดวงเมืองเกิด 21 เมษายน 2325 เวลา 06:54 น.

           ลัคนาราศีเมษมีอาทิตย์กุมลัคนาราศีเมษเป็นมหาอุจให้คุณแก่ดวงเมืองสูงมาก มีจันทร์อยู่ราศีกรกฏเป็นเกษตรให้คุณกับดวงเมืองมาก มีอังคารเป็นประด้อยคุณภาพนำหน้าลัคนาในพฤษภ มีพุธศุกร์ราหูในมีนเป็นวินาศกับดวงเมือง พฤหัสและเสาร์ ในราศีธนูทำมุมตรีโกณกับลัคนาราศีเมษ มีเกตุทับอังคารในพฤษภและมฤตยูในราศีมิถุน
           ดาวให้คุณกับดวงเมืองคือ อาทิตย์ จันทร์ และพฤหัสบดี นอกนั้นให้โทษเพราะเป็นบาปเคราห์(เสาร์มฤตยูและเกตุ) เป็นวินาศกับดวงเมือง(พุธ ศุกร์ ราหู)นั่นคือพื้นดวงกรุงเทพมหานคร ขณะนี้ดาวร้ายคือมฤตยูจรหรือ เคลื่อนตัวอยู่ในราศีเมษทับลัคนาดวงเมืองตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม 2559 และจะอยู่ตรงนี้ถึง ปี 2565 เป็นเวลา 7 ปี ผมเคยทำนายย้อนไปในอดีตตั้งแต่เสียกรุงครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2310 มฤตยูก็อยู่ ราศีเมษ อีก 84 ปี (12×7=84) วันที่ 2 เมษายน 2394 มฤตยูก็อยู่เมษ รัชกาลที่ 3 สวรรคต เมื่อมฤตยูมาเมษในวันที่2 มีนาคม 2477 รัชกาลที่ 7 สละราชสมบัติและอีก 80 กว่าปีมาเมษเมื่อ 5 มีนาคม 2559 ในหลวงรัชกาลที่ 9 ก็เสด็จสวรรคต 13 ตุลาคม 2559
           นี่คือความร้ายกาจของมฤตยูแต่ด้านดีก็คือความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและบ้านเมืองจะค่อยๆเจริญ รุ่งเรืองขึ้นทุกๆด้านเมื่อมฤตยูย้ายเข้า ราศีพฤษภในปี 2565 ขณะนี้เสาร์บาปเคราะห์ย้ายเข้าราศีธนู ไปพบเสาร์เดิมบาปเคราะห์ร้ายถึง 2 ดวงเล็งมฤตยูบาปเคราะห์เดิมในราศี มิถุนและทำมุมตรีหรือ 120 องศากับมฤตยูจรราศีเมษทำร้ายดวงเมืองและดวงโลกเต็มที่ แปลความว่าความขัดแย้งและความไม่พอดีทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม การศึกษาและแรงงาน เสาร์หมายถึงการเกษตรและเกษตรกรกรรมกรและคนยากจนรัฐบาลจะยังไม่

           สามารถแก้ปัญหาได้อย่างแท้จริงภาย ใน 2 ปีครึ่งนี้ตั้งแต่ เสาร์ย้ายเข้าราศีธนู เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป การต่างประเทศก็ต้องระวังอาจเกิดความเสียหายหรือเพลี่ยงพล้ำได้ทั้งนี้ เพราะเสาร์ เดิมและเสาร์ในราศีธนูซึ่งเป็นราศีต่างประเทศนั่นเอง อย่างไรก็ตามขณะนี้ดาวพฤหัสบดีให้คุณแก่ดวงเมืองและดวงโลกอยู่อย่างมากในราศีตุลย์เล็งให้คุณแก่ดวงเมืองและดวงโลกในราศีเมษ(ทั้งนี้เพราะลัคนาดวงเมือง และดวงโลกอยู่ราศีเมษเหมือนกัน)
            จึงช่วยให้ดวงเมืองและดวงโลกไม่เลวร้ายจนเกินไปนัก แต่เมื่อพฤหัสย้ายเข้าราศีพฤศจิกในต้นเดือนตุลาคม 2561 และจะอยู่พฤศจิกหนึ่งปีเต็มๆเป็นมรณะแก่ดวงเมืองและ ดวงโลก ให้คุณได้ไม่เต็มที่ขณะที่ดาว ร้ายให้โทษดวงเมืองและดวงโลกเต็มที่ รัฐบาลจึงจะต้องระวังให้มากในเรื่องต่างๆที่กล่าวมาแล้วด้วย
สำนักข่าววิหคนิวส์