ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แม่เแจ้งความเน็ตไอดอลชื่อดัง หลอกลูกสาววัย 8 ขวบส่งคลิปโป๊

#แม่เแจ้งความเน็ตไอดอลชื่อดัง หลอกลูกสาววัย 8 ขวบส่งคลิปโป๊

6 October 2017
643   0

ผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 8 ขวบ เข้าแจ้งความตำรวจ สน.สำเหร่ หลังเฟซบุ๊กของเน็ตไอดอลชื่อดัง ขวัญใจเด็กๆ หลอกบังคับ ข่มขู่ ให้ส่งรูปโป๊เปลือย เพื่อแลกกับการพบกับไอดอลตัวจริง

– ผู้ปกครอง และเด็กวัย 8 ขวบ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.สำเหร่ ว่า เฟซบุ๊กชื่อดัง ที่เป็นเน็ตไอดอลขวัญใจเด็กๆเผยแพร่ใน YouTube มีพฤติการณ์ ข่มขู่ บุตรสาว ว่า หากต้องการเป็นแฟนคลับ จะต้องถ่ายรูปโป๊เปลือยส่งมาให้ เมื่อเด็กหญิงปฏิเสธ ก็อ้างว่า จะไปแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดี จนเด็กหญิงหวาดกลัว และไม่กล้าถ่ายรูปโป๊เปลือยส่งไปให้ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ
จากการตรวจสอบของทีมข่าว พบว่า ในเฟซบุ๊กดังกล่าว มีผู้กดติดตามมากถึงเกือบ 2 แสนคน ส่วนในช่อง YouTube มีผู้ชมกดเข้าไปติดตามมากถึง กว่า 1 ล้าน subscribers โดยส่วนใหญ่ พบว่า เป็นกลุ่ม เด็กๆ ที่กดเข้าไปติดตาม โดยมีเนื้อหาสาระจะเป็นการพูดคุยกับเด็กๆ พากิน พาเที่ยว

เบื้องต้น ทีมข่าวตรวจสอบข้อมูลกับผู้กำกับ สน.สำเหร่ ระบุว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบรายละเอียดว่า เป็นเน็ตไอดอลคนดังกล่าว บุคคลที่เดียวกันกับที่เด็กให้ข้อมูลหรือไม่ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า อาจมีมิจฉาชีพ แอบอ้างเน็ตไอดอล เพื่อหวังประโยชน์ทางเพศกับเด็กและเยาวชน

 

cr.ข่าวช่อง 8

 

สำนักข่าววิหคนิวส์