เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #แจ้งจับพลอย เณอมาลย์ ! นายอำเภอเกาะพะงัน แจ้งเอง

#แจ้งจับพลอย เณอมาลย์ ! นายอำเภอเกาะพะงัน แจ้งเอง

13 May 2021
552   0

   วันที่ 13 พ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ นายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรัตน์ นายอำเภอเกาะพะงัน ในฐานะประธานศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอเกาะพะงัน เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.พิภูษณ เหมเดโช รองสว.(สวนสวน) สภ.เกาะพะงัน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี พลอย เฌอมาลย์ หรือน.ส.ไลล่า บุญยศักดิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง

โดยกล่าวหาว่า ไม่ได้ใช้มาตรการกักตัวอยู่ที่บ้านหรือสถานที่ที่ห่างจากบุคคลอื่น เพื่อสังเกตอาการ (Home Quarantine) ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในจ.สุราษฎร์ธานี (เกาะพะงัน) หรือจนครบ 14 วัน และไม่สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย เหตุเกิดในพื้นที่ ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. 2564 ถึง 8 พ.ค. 2564 ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนต่อเนื่องกัน

พ.ต.อ.ปัญญา นิรัติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน เปิดเผยว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความร้องทุกข์ไปแล้ว ก็อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดี และต้องรอให้ พลอย เฌอมาลย์ หายจากอาการป่วยก่อน จึงจะได้เรียกตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เกาะพะงัน ส่วนเพื่อนหรือคนอื่นๆ ที่จะมีความผิดด้วยหรือไม่นั้น ต้องรอการสอบสวนก่อนเพราะไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการลงพื้นของทีมสอบสวนโรคอำเภอเกาะสมุยและอำเภอเกาะพะงัน ตามไทม์ไลน์ของดาราสาวที่เดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ และได้นำผู้ที่อยู่ในกลุ่มสัมผัสเสี่ยงสูงมาทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ผลทุกรายไม่พบเชื้อโควิด-19 ส่วนกลุ่มเสี่ยงต่ำได้แจ้งให้กักตัวเพื่อสังเกตอาการ เป็นเวลา 14 วัน