ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น »  #เวียร์ เอ่ยปากชม เบลล่า ฝีมือถ่ายรูปไม่ธรรมดา!!            

 #เวียร์ เอ่ยปากชม เบลล่า ฝีมือถ่ายรูปไม่ธรรมดา!!            

14 September 2017
707   0

             ยังคงเป็นฝ่ายชายที่ออกตัวอวดช็อตหวานๆ ซะส่วนใหญ่ สำหรับคู่รักดีกรีพระนางอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี ดูใจกันมาเนิ่นนานถึง 5 ปี

             แต่เพิ่งมาเปิดเผยให้ประชาชีได้รับรู้แบบ(เกือบ)ชัดเจนก็เมื่อไม่นานมานี้ และก็เป็นฝ่ายชายด้วยที่ออกตัวแรงกว่า งานนี้ไม่ว่ากันเพราะฝ่ายหญิงอย่างเบลล่าก็คงเขินเป็นธรรมดา ฟินมากๆ ก็คงเป็นการส่งลูกโป่งอวยพรวันเกิดให้น้องนาง รวมถึงบุกไปพร้อมดอกไม้ช่อโตในวันที่สาวเจ้ารับปริญญาโท แต่ที่หวานมากๆ ก็เมื่อครั้งจูงมือกันไปช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.สกลนคร เรียกว่าปล่อยภาพหวานๆ ซะจนมดไต่เต็มโลกโซเชียล             

            แม้หลังจากนั้นจะมีข่าวเพลียๆ เป็นอักษรย่อที่ว่า ‘พระเอกหนีแฟนแอบกินนางเอกร่วมช่อง’ แว่วเข้าหูบ้างก็เถอะ แต่ดูทรงแล้วข่าวคงทำลายความหวานของคนคู่นี้ไม่ได้ เพราะล่าสุดหนุ่มเวียร์อวดช็อตหวานๆ ด้วยการโพสต์รูปตัวเองขณะอยู่บนรถลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นใต้ภาพว่า ‘5555 ฝีมือไม่ธรรมดาเลยจริงๆ #มือใหม่หัดถ่ายกล้องฟิล์ม cr.@bellacampen’ ไอหยะ!! ภาพอาจจะดูธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษ แต่แคปชั่นกับคนถ่ายพิเศษม้าก…มาก นี่ละน้าาา ก็หวานแอบๆ กันแบบนี้ ประชาชีเขาถึงได้สนใจนักหนา แฟนคลับต่างพากันปลื้มปริ่มไม่รู้ลืมไง คริๆๆ





ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @weir19

Cr. gossipstar.mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์