ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เรียกมากราบตีนกู ! คลิปทหารเรือ โผล่อีก

#เรียกมากราบตีนกู ! คลิปทหารเรือ โผล่อีก

27 December 2021
582   0

   กลายเป็นคลิปเด็ดคลิปดังที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้เลยค่ะ เมื่อทหารเรือรายหนึ่งถูกอัดคลิปได้ขณะที่กำลังโวยวายอยู่กลางร้านเหล้าในอำเภอสัตหีบ พร้อมวลีเด็ดมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น “กูใหญ่คับประเทศจริงๆ กูแค่เป็นทหารเรือโง่ๆ มาแดกเหล้า นายกตู่อ่ะกูเรียกพี่” หรือว่าจะเป็น “เดี๋ยวสั่งไอ้โจ๊กย้ายทั้งโรงพัก”

และดูเหมือนว่าความปังจะไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เจ้าเก่าเจ้าเดิมได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอชายคนหนึ่งกำลังโวยวายพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งในเอกมัย

ทางเพจได้เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 21:00 น. โดยชายคนนี้หาเรื่องพยายามขอเหล้าฟรี แต่ทางร้านไม่ให้ก็โวยวาย ข่มขู่และจะสั่งปิดร้าน

ความพีคคือเสียงของชายคนนี้ช่างคล้ายคลึงกับทหารเรือที่เป็นตกเป็นประเด็นยิ่งนัก แถมวิธีการพูดต่างๆ ยังเหมือนกันราวกับถอดแบบกันออกมา

ซึ่งหญิงสาวและชายหนุ่มที่อยู่ด้านหลังกล้องก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้สงบลง แต่เขาก็ยังคงโวยวาย ด่าทอ และข่มขู่ว่าจะปิดร้าน แถมวลีเด็ดในต้นคลิปว่า

“กูเป็นองครักษ์ ร.9 มา 18 ปี ร.10 รู้จักกูดี

กูใหญ่ที่สุดในประเทศนี้”

เรียกได้ว่าจากประเด็นที่ดูเหมือนจะเคลียร์และเริ่มเบาลงไปแล้ว กลับกลายเป็นว่าปะทุและกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อีกครั้งเลยล่ะ