ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #เมาแล้วกร่าง!! แฉ “เทพพิทักษ์” หน้าปูด เพราะเมากร่าง อ้างมีปืน ท้าชกทั่ว ไม่มีใครรุม

#เมาแล้วกร่าง!! แฉ “เทพพิทักษ์” หน้าปูด เพราะเมากร่าง อ้างมีปืน ท้าชกทั่ว ไม่มีใครรุม

29 March 2018
877   0

จากกรณี นายเทพพิทักแอสละ คนดังในโลกโซเชียลโพสต์ภาพที่ตัวเองถูกทำร้ายร่างกายพร้อมข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยมีเบาะแสว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ย่านดอนเมือง

ซึ่งภาพที่มีการเผยแพร่ในโลกโซเชียลนั้นจะพบว่าบริเวณใบหน้ามีรอยฟกช้ำเขียวและบวมปูดทั้งยังระบุว่าจะย้อนกลับไปในสถานที่เกิดเหตุเพื่อหาตัวคนร้ายเพื่อจะเอาคืน

ล่าสุด(28มี.ค) นายรณณรงค์แก้วเพ็ชร์ทนายความ กล่าวว่ากรณีที่ถูกกระทืบต้องไปแจ้งตำรวจไม่ใช่ไปกระทืบเขาคืนเพราะคู่กรณีอาจจะมาแจ้งดำเนินคดีกับเราได้ฐานทำร้ายร่างกายกลับได้ซึ่งอาจจะโดนข้อหาเสียเองถ้าไปทำหน้าเขาเสียโฉมหรือทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสโทษก็หนักขึ้นไปอีกถือว่า“เป็นการกระทำที่ไม่ฉลาด”ในการไปกระทำผิดกฎหมายแล้วมาโพสต์ทำให้ตำรวจทราบข้อมูลว่าไปทำเขาจริงๆ

โดยหญิงสาวรายหนึ่งที่นายเทพพิทักษ์เข้ามาขอความช่วยเหลือเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเวลา01.00น.ตนเห็นรถกระบะสีดำคันหนึ่งขับส่ายไปมาจนมีรถเก๋งที่ขับตามมาปาดหน้าพร้อมเคาะกระจกให้ลงจากรถเพราะคิดว่าคนขับน่าจะมีอาการเมาโดยเมื่อลงมาก็พบว่าชายรายดังกล่าวมีบาดแผลและเลือดเต็มหน้าตนจึงหาเก้าอี้ให้นั่ง

โดยชายรายนี้มีกลิ่นเหล้าและได้พูดในลักษณะว่าถูกทำร้ายมาจากบริเวณวัดดอนเมืองพร้อมทั้งบอกว่าตัวเองเป็นเน็ตไอดอลทำให้ตนนึกออกว่าชายรายดังกล่าวคือ“เทพพิทักษ์”คนดังในโลกโซเชียลซึ่งตนเองไม่ทราบรายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้นแต่หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาเข้ามาให้การช่วยเหลือต่อไป

ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณวัดดอนเมืองกรุงเทพฯซึ่งมีข้อมูลว่าเป็นจุดเกิดเหตุที่นายเทพพิทักษ์ถูกรุมทำร้ายโดยนายไพฑูรย์ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่านายเทพพิทักษ์มีอาการเมาและได้เข้ามาท้าทายชายอีกรายอ้างว่าตัวเองมีปืนอีกทั้งยังพูดจาไม่ดี

โดยมีคนเห็นเหตุการณ์หลายคนพยายามห้ามปรามแต่เจ้าตัวก็ไม่ฟังทำให้มีการชกต่อยกันเกิดขึ้นซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่าเป็นการชกต่อยกันตัวต่อตัวไม่มีการรุมทำร้ายแต่อย่างใด


โดนพจน์ อานนท์ประกาศตัดขาด

เทพ พิทักษ์ – แจ๊ส ชวนชื่น

Cr.socialhot24

ภาพประกอบ รายการทุบโต๊ะข่าว

สำนักข่าววิหคนิวส์