ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เปิดชีวิตรัก! ส้มเช้ง สามช่าเปิดใจชีวิตรักสุดช้ำโดนหลอกเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว (ชมคลิป)

#เปิดชีวิตรัก! ส้มเช้ง สามช่าเปิดใจชีวิตรักสุดช้ำโดนหลอกเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว (ชมคลิป)

10 March 2018
961   0

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ช็อกวงการจริงๆค่ะ สำหรับความรักของตลกสาวชื่อดัง “ส้มเช้ง สามช่า” ตามมาอ่านเรื่องราวทั้งหมดเถอะค่ะ
“ส้มเช้ง สามช่า” โดยเธอได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตส่วนตัว โดยเฉพาะความรักที่ผิดหวังบ่อยมาก! พร้อมกันนี้เธอยังได้เล่าถึงการไปอัพสวยที่ประเทศเกาหลี งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาค่ะคุณขา เพราะว่าเธอทุ่มเงินไปเป็นล้านเลยทีเดียว แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าค่ะ หลังจากบินกลับมาก็สวยเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ออร่าจับขึ้นมาก เชื่อว่าแฟนๆคงเห็นกันแล้วโน๊ะ!
และวันนี้ จะพามาเปิดชีวิตรักสุดช้ำของเธอ ที่เล่าผ่าน รายการคุยแซ่บSHOW งานนี้บอกเลยว่าเห็นใจเธอจริงๆ กับประสบการณ์สถานะเมียน้อย ที่ไม่ได้ตั้งใจ แถมเป็นรักแรกอีกด้วย “พี่คบกับผู้ชายคนหนึ่ง ทุกอย่างเหมือนดีไปหมดเลย เขาก็เข้าทางแม่ รู้จักไปหมดเลย แล้วมีคนเห็นเขาขับมอไซค์ แล้วมีผู้หญิงท้องซ้อน มีคนมาบอกพี่ก็ช็อก พอเจอคุยกัน เขาก็บอกเป็นพี่สาวแท้ๆ พอดีพี่เขยไปรับเหมาต่างจังหวัด พอดีพี่ท้อง เขาก็ต้องดูแล เขาก็พาพี่ไปเจอผู้หญิงคนนั้นด้วย แล้วก็นั่งกินข้าวด้วยกัน แฮปปี้ แม้กระทั่งไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน ก็ไปนอนด้วยกัน 3 คนนี่แหละ เพราะพี่เขยไม่อยู่ไง เขาไปไหนก็ต้องเอาพี่สาวไปด้วย” และเธอได้มารู้ความจริงก็เมื่อผู้หญิงคนนั้นคลอด ถึงรู้ว่าเขามีการรับเป็นพ่อของเด็ก งานนี้ฟังแล้วเงิบเลยเจ้าค่ะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะค้า!
(ชมได้ตั้งแต่นาทีที่ 19.45 เป็นต้นไปค่ะ)

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการคุยแซ่บSHOW
Cr. Zubzib
สำนักข่าววิหคนิวส์