ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เช็คด่วน!! 4 ราศี ดวงปังคนรักจะนำโชคมาให้ ยิ่งทำบุญ ยิ่งรวย

#เช็คด่วน!! 4 ราศี ดวงปังคนรักจะนำโชคมาให้ ยิ่งทำบุญ ยิ่งรวย

12 May 2018
666   0

    • ราศีเมษผู้ที่เกิดตั้งแต่13เมษายนถึง14พฤษภาคม

    ช่วงนี้บุญเก่ากำลังหนุนนำการงานการเงินโดยรวมแล้วเจริญรุ่งเรืองอยู่ในช่วงกอบโดยผู้ใหญ่มักช่วงเหลือเพื่อนช่วยเหลือแต่ให้ระวังเพื่อนที่เข้ามาหาผลประโยชน์เพราะจะทำให้คุณเหนื่อยใจถึงขั้นเสียเพื่อนเลยก็ว่าได้

    ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟเป็นคนจิตใจดีจิตใจกว้างขวางรักเพื่อนฝูงมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีชอบการผจญภัยแต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่ายคนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อนบางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆบางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันทีถ้ามีเงินอยู่ในมือบางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆไม่พิถีพิถันชอบความตรงไปตรงมารักใครรักจริงถ้าถือเป็นเพื่อนแล้วชาวราศีเมษจะเป็นเพื่อนที่ดีมากคิดถึงและแบ่งปันให้เพื่อนฝูงอยู่เสมอชาวราษีเมษจึงเป็นคนที่น่าคบและน่ารักไม่มีเสแสร้งแกล้งมารยาใดๆ

    • ราศีกรกฎผู้ที่เกิดตั้งแต่15กรกฎาคม-15สิงหาคม

    แน่นอนว่าช่วงนี้คุณกำลังเหนื่อยกับคนทั้งในที่ทำงานและที่บ้างคุณทำอะไรไปแล้วรู้สึกว่าไม่มีใครให้ความสนใจให้ความสำคัญเท่าไหร่แต่ไม่เป็นไรคุณกำลังอยู่ในช่วงบุญหนุนนำกำลังจะดีขึ้นแบบทวีคุณกันเลยทีเดียวรอรับทรัพย์ก้อนใหญ่ๆเร็ววันนี้ได้เลยอีก2อาทิตย์เตรียมไว้

    ชาวราศีกรกฎนี้ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่ายแม้ดูไม่กระตือรือร้นนักมองดูไปเรื่อยๆสบายๆเหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นักเขาชอบความสงบรักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลยแต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมาเป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจมีน้ำใจและจริงใจจึงเป็นที่รักของใครต่อใครจริงๆแล้วลึกๆเป็นคนอ่อนหวานและให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์มากจนบางครั้งกลายเป็นคนหัวอ่อนไม่มีจุดยืนถูกชักจูงไปได้โดยง่ายเพราะเขาไม่ได้ชอบขัดใจใคร

    • ราศีตุลย์ผู้ที่เกิดตั้งแต่17ตุลาคม-15พฤศจิกายน

    คนที่เกิดราศีนี้ในช่วงเร็ววันนี้จะได้พบข่าวดีคนใกล้ตัวจะนำพาโชคมาให้โดยเฉพาะคนรัก3-4วันนี้เห็นได้ชัดเลยว่าบุญเก่านำพาบารมีแรงกล้าทำอะไรพบแต่สิ่งดีๆแล้วในอีก2อาทิตย์หรือ14วันนี้จะพบโชคใหญ่อีกครั้งในรอบ10ปีกันเลยทีเดียว

    ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติรักความสามัคคีเป็นคนใจกว้างยุติธรรมมีเหตุผลยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมองชาวราศีตุลย์เป็นบุคคลที่เรียบร้อยชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐานไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยากชอบเก็บตัวชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเองชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใครจะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจชอบช่วยเหลือผู้อื่นเห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยากบางทีเป็นคนเงียบกว่าปกติพูดน้อยบางครั้งคิดมากจนไม่พูดไม่จากับใครเก็บกดเอาเรื่องนั้นไว้ในใจเพียงผู้เดียวเนื่องจากเขามีเหตุผลดีหากใครไม่มีเหตุผลด้วยแล้วชาวราศีตุลย์ก็ไม่อยากคบค้าสมาคมด้วยเลย

    • ราศีธนูผู้ที่เกิดตั้งแต่16ธันวาคม-14มกราคม

    เป็นอย่างไรกับดวงในช่วงนี้้บ้างรู้สึกเหนื่อยกับการทำงานกับคนใช่ไหมแน่นอนว่าใช่วันนี้อยากจะบอกให้ค่อยๆทำทีละอย่างอย่าไปแคร์ผู้คนมากเกินเหตุเพราะมันจะทำให้ชีวิตลำบากไม่ก้าวหน้าสักทีทั้งๆที่ช่วงนี้คุณมีบุญบารมีสูงมากเป็นอันดับ1ถ้าคุณฉลาดคิดฉลาดทำบารมีนั้นจะส่งผลให้คุณอย่างล้นเหลือการเงินการงานเจริญแน่นอนสาธุเกิดผล

    ชาวราศีธนูโดยทั่วไปเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูงแต่ก็เป็นคนจิตใจดีรักอิสระรักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจเชื่อถือในเหตุผลซื่อสัตย์สุจริตใจบุญสุนทานลึกๆใจร้อนทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดีฉลาดมองคนได้ชัดเจนรู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไรแต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมามักเป็นคนที่แสดงออกว่าอะไรก็ว่าตามกันไม่ค่อยขัดใจใครในเรื่องเล็กน้อยๆพูดจาสุภาพมีนิสัยค่อนข้างให้เกียรติผู้อื่น

    ขอบคุณข้อมูลจาก horo.teenee
    สำนักข่าววิหคนิวส์