ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » # หางโผล่เป็นแถว ! อมรรัตน์ หนุนม๊อบสู้

# หางโผล่เป็นแถว ! อมรรัตน์ หนุนม๊อบสู้

1 November 2020
930   0

 

สืบเนื่องจากกรณีที่วานนี้ 30 ต.ค.63 ศาลอาญา ได้ยกคำร้องขอฝากขังผู้ต้องหา 4 ราย ได้แก่ นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ระยอง น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน และ นายปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม หรือหมอลำแบงค์ ส่วนทางต่อมาตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้มาอายัดตัว ไมค์ รุ้ง และเพนกวิน ไปดำเนินคดีตามหมายจับอื่นต่อ ส่วน หมอลำแบงค์ ได้รับปล่อยตัวออกมาคนเดียว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ต.ค. นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.พรรคก้าวไกล  ได้เดินมางไปให้กำลังใจายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ระยอง น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน ที่ สน.ประชาชื่น จากนั้นก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟสบุ๊คส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความว่า …

ตี 2 น้องรุ้งยังเด็ดเดี่ยวเข้มแข็งมาก มีกำลังใจดี มวลชนเรียกร้องให้ตร.สน.อยุธยาถอนหมายจับ และเวลา เที่ยงคืนก็ยังอยู่รอดูเพนกวินและให้กำลังใจ และยังได้โสต์ข้อความว่า.. เพนกวินกำลังใจดี ยิ้มแย้มได้ มีแผลกระจกรถบาดทั่วศีรษะและปวดทั่วตัวจากการดิ้นต่อสู้กับจนท.ในรถ

จากนั้นต่อมาเวลา 04.30 น. ก็ยังอยู่รอส่ง  ส่งเพนกวินและรุ้งขึ้นรถพยาบาลไปพักรักษาบาดแผลและตรวจร่างกายที่รพ.พระราม 9
อีก ล่าสุดก็ยังออกมาโพสต์ข้อความอีกว่า..สายรุ้งในหัวใจพี่น้องผู้เรียกร้องประชาธิปไตยไทย ที่ฝากกอดมาได้กอดให้แล้วแน่น ๆ @สน.ประชาชื่น

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ที่มาและขอบคุณ  Amarat Chokepamitkul อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล