การเมืองทั่วไป » การเมือง » #หวาน!! ลุงตู่โปรยยาหอมดูแลประชาชนอย่างเท่าเทียม.!

#หวาน!! ลุงตู่โปรยยาหอมดูแลประชาชนอย่างเท่าเทียม.!

28 August 2017
1279   0

            28 สิงหาคม 2560

            ผู้สื่อข่าววิหคนิวส์รายงานจากโรงแรมอินโดจีนอำเภออรัญประเทศจังหวัดสระแก้ววันนี้เวลา 14.00 พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีได้เดินทางถึงโรงแรมอินโดจีนแล้วโดยมีนายกล้าณรงค์ พงษ์เจริญผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วพร้อมข้าราชการทุกระดับทุกหน่วยงานในพื้นที่ ให้การต้อนรับ


            ผู้สื่อข่าววิหคนิวส์รายงานเพิ่มเติมว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีเดินทางลงพื้นที่จังหวัดสระแก้วเพื่อติดตามความคืบหน้าของเขตเศรษฐกิจพิเศษ จ.สระแก้ว และการลงทุนของภาคเอกชน และแนวโน้มการลงทุน รวมถึงข้อเสนอการบริหารงานศุลกากรเพื่อรองรับเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษสระแก้ว และการบริหารจัดการแรงงานต่างด้าว และสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งนายกล้าณรงค์ พงษ์เจริญผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วได้รายงานความคืบหน้าของการดำเนินการของจังหวัดสระแก้วและได้ขอให้ทางรัฐบาลเร่งสนับสนุน


            หลังจากนั้นพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีได้เดินทางต่อไปที่สหกรณ์ปฏิรูปที่ดินอำเภอโคกสูง ตำบลหนองม่วง อำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว เพื่อมอบสัญญาเช่าที่ดินสำหรับสถาบันเกษตรกรให้แก่ประธานสหกรณ์ จำนวน 4 สหกรณ์ ได้แก่ สหกรณ์ปฏิรูปที่ดิน อ.โคกสูง สหกรณ์ปฏิรูปที่ดิน อ.อรัญประเทศ สหกรณ์ปฏิรูปอ.วัฒนานคร และสหกรณ์ปฏิรูปที่ดิน อ.วังน้ำเย็น หลังจากนั้นได้ทักทายประชาชนที่มารอต้อนรับพร้อมกับย้ำว่าจะดูแลประชาชนอย่างเท่าเทียม. เสร็จแล้วเดินทางกลับ

ภาพ/ข่าว

ฐิติพันธุ์ คุณดิลกมณี

สำนักข่าววิหคนิวส์

จังหวัดสระแก้ว