ข่าวประจำวัน » #หมอดูวารินทร์ ทำนาย!! นิมิตหลวงปู่เกวรัน บนยอดเขาหิมาลัย ชี้ประยุทธ์อยู่ต่ออีก1-2สมัย

#หมอดูวารินทร์ ทำนาย!! นิมิตหลวงปู่เกวรัน บนยอดเขาหิมาลัย ชี้ประยุทธ์อยู่ต่ออีก1-2สมัย

6 November 2017
940   0

        นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหร คมช.และเจ้าสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ เปิดเผยถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ได้ทำนายตามภาพนิมิตรของหลวงปู่เกวรัน ที่ฉายภาพนิมิตรให้เห็นหลังจากทำบุญทำบุญออกพรรษา เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ปรากฏภาพชัดเจนมาก การปรับ ครม.เที่ยวนี้เป็นสิบตำแหน่งขึ้นไป มีคนหมดหน้าที่ต้องไปก็เยอะ ทุกตำแหน่งใน ครม.มีความสำคัญหมด การปรับเที่ยวนี้ มีคนนอกจากคนหลากหลาย มีอดีตนักการเมืองเข้าแบบ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี โดยอดีตนักการเมืองจะเข้ามาช่วยกัน ซึ่งไม่ใช่ขาลงของรัฐบาล เป็นการปรับความเหมาะสม คนหมดหน้าที่ก็หมดไป ก็ออกไป มันเป็นเรื่องหน้าที่มากกว่า
แนวหน้า – “ย้ำแต่แรก จากภาพออกมาภายหลังไหว้หลวงปู่ เป็นภาพนิมิตมีการปรับเปลี่ยน พอดีเห็นภาพ คนอยู่ใน ครม.ต้องออกไป เพราะหน้าที่หมดไปหลายคน รู้แต่ว่ามีหมดหน้าที่ไป เพื่อนรู้ใจหรือเปล่า คอยดูเถอะไม่กี่วัน เที่ยวนี้ไว น่าจะไม่เกินภายในเดือนนี้ หากเกินไปก็ไม่กี่วัน เพราะดูภาพชัดมาก ภาพนิมิตหลวงปู่เกวรัน หลังทำบุญภาพปรากฎออกมา ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) รู้อยู่แล้วในการทำงาน รู้ทุกคนทุกอย่างใครทำอย่างไร บางคนอยู่กันมาตั้งแต่แรกเริ่มหมดหน้าที่ไป เปลี่ยนคนใหม่มา ตามวัฏสงสาร ไม่มีใครจีรังยั่งยืน จากนิมิตรเห็นภาพรวม ใครหมดหน้าที่ก็ต้องไป
สำหรับท่านนายกฯ หน้าที่ไม่หมด เหมือนอยากจะออกก็ไม่ได้ อยู่อีก 1 – 2 สมัย ท่านนายกฯ ยังต้องอยู่ต่อแน่นอน ทำหน้าที่ของท่านแม่ว้าจะไม่ปรารถนา ไม่อยากจะอยู่แต่ทำต้องตามหน้าที่ให้กับชาติบ้านเมืองต่อไป การอยู่ตรงนี้ท่านเหนื่อยมาก ท่านต้องอยู่ต่อไป ถึงเวลาจะลงก็มีหน้าที่ เหมือน พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี รัฐบุรุษ ซึ่งการทำงานของท่านนายกฯ จะหนักหน่อยในภาวะกวาดบ้านเมือง มีปัญหาสะสมหมักหมมมานาน

“ส่วนอดีตนายกฯ ทั้งสองคนที่หนีไปต่างประเทศ เป็นเหมือนสายน้ำไม่ไหลกลับ จบไปเป็นตำนานไปแล้ว” นายวารินทร์ กล่าว

สำนักข่าววิหคนิวส์