ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » สุดเจ็บปวด!!! อดีตนักร้องดัง “ปุ๊กกี้” เผยชีวิตรัก….สามีแอบได้กับเพื่อนสนิท จนได้รับข่าวที่ยากจะรับได้!! (มีคลิป)

สุดเจ็บปวด!!! อดีตนักร้องดัง “ปุ๊กกี้” เผยชีวิตรัก….สามีแอบได้กับเพื่อนสนิท จนได้รับข่าวที่ยากจะรับได้!! (มีคลิป)

12 July 2017
2073   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ได้ติดตามข่าวสารมาฝากลูกเพจที่น่ารักทุกคนนะคับ ถ้าพร้อมแล้ว ตามทีมงานวิหคนิวส์ไปดูกันเลยคับ

ทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า อดีตนักร้องดัง ปุ๊กกี้-ปริศนา ออกมาเปิดใจถึงชีวิตครอบครัว ในรายการ คุยเช้าShow ที่ต้องเจอ วิบากกรรมจากสามีที่เคยรัก กลายมาเป็นโรคหลงตัวเอง หรือ Narcissistic Personality Disorder ซึ่งสร้างผลกระทบในชีวิตครอบครัว ถึงขั้นบอกว่า หากสามีไม่ได้ป่วย ตัวเองก็คงไปนานแล้ว

ปุ๊กกี้ ยังมาเผยถึงความช้ำใจด้วยว่า สามียังมีเมียน้อยเป็นเพื่อนสนิทของสาวปุ๊กกี้เองด้วย จุดเริ่มต้นสงสัยว่าต้องมีอะไรกับใคร แต่คิดไม่ถึงว่าจะเป็นผู้หญิงคนนี้ แถมยังมีลูกด้วยกันอีก แต่เราไปไหนไม่ได้ ทางเดียวที่จะไปคือหนีไป แต่บ้านก็บ้านเรา ต้องกระเตงลูกไปอีก จะมีทางออกไหนได้

ชีวิตครอบครัวปัจจุบัน ก็ต้องปล่อยไป เพราะทำทุกอย่าง ทั้งรั้ง ทั้งไล่ออกจากชีวิต ก็ยังคาราคาซัง

 

สำหรับชีวิตครอบครัว ปุ๊กกี้เริ่มมีครอบครัวตั้งแต่อายุ 17 ปี อยู่กับ ต๋อง (ต่อต๋องวงทู) มา 7 ปี กับคนที่สองอยู่มา 4 ปี และกับคนที่สามเข้าสิบปีแล้ว มีลูก 3 คน มีการติดต่อกับลูก คุยกัน แต่ไม่ได้เจอ เพราะเค้าเรียนอยู่ต่างจังหวัด มีอายุ 19 ปี 16 ปี และคนล่าสุด 3 ขวบ กับลูกๆ ที่ทำใจว่าไม่ได้เจอ แต่คิดว่าวันหนึ่งเมื่อเค้าโตแล้ว เค้าคงติดต่อมาก็จริงๆ

“เชื่อว่า วิบากกรรมกับการมีครอบครัวตั้งแต่อายุ 17 ที่คุณแม่เตือนแล้ว แต่เราไม่ฟัง เราทำให้บุพการีเสียใจ ตอนนี้จะพูดกับลูกเสมอให้ดูชีวิตแม่เป็นตัวอย่าง แต่อย่าเอาอย่าง เพราะมันไม่ดี ให้เอาความผิดพลาดของแม่มาดูแล้วอย่าเดินตาม อยากเจอลูก แต่เราก็ติดต่อกันผ่านโซเชี่ยลอยู่ก็เหมือนได้เจอกัน”

 

https://www.youtube.com/watch?v=JINioHrYD_k