ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #“ศรีวราห์”ล่า”เปรมชัย”เรียกถกด่วนทีมสอบวันนี้

#“ศรีวราห์”ล่า”เปรมชัย”เรียกถกด่วนทีมสอบวันนี้

23 February 2018
599   0

” พล.ต.อ.ศรีวราห์” เรียกถกพนักงานสอบสวนด่วนวันนี้! ตามคดี “เปรมชัย” ขณะ ตร.กาญจนบุรี-พฐ. เลื่อนลงพื้นที่ตรวจวีถีกระสุนจุดสังหารเสือดำ

พ.ต.อ.พูนศักดิ์ ประเสริฐเมธ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี (รอง ผบก.ภ.กาญจนบุรี) เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี นายเปรมชัย กรรณสูตร และพวกลักลอบล่าสัตว์ป่า ว่า วันนี้ (23 ก.พ.) เวลา 10.00 น. ทาง พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เรียกเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้มาประชุมร่วมกันที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อรายงานความคืบหน้าของสำนวนการสอบสวนว่าดำเนินการไปถึงไหนแล้ว สอบพยานไปเท่าไร พยานหลักฐานต่างๆมีอะไรบ้าง

ดังนั้นในวันนี้ (23 ก.พ.) ทางพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงยังไม่สามารถลงพื้นที่จุดเกิดเหตุการล่าสัตว์ป่าเพื่อตรวจสอบและเก็บหลักฐานวีถีกระสุนปืนได้ ตามที่นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หน.ชุดเฉพาะกิจพญาเสือ ประสานมาได้ ซึ่งให้ทางผกก.สภ.ทองผาภูมิ บอกเลื่อนกับทางเจ้าหน้าที่อุทยานไปแล้ว อย่างไรยืนยันว่าทางตำรวจพร้อมให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่อุทยานอย่างเต็มที่


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเดิมในวันนี้ (23 ก.พ.) นายชัยวัฒน์ ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า จะลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุบริเวณริมห้วยประชิ เส้นทางระหว่างหน่วยพิทักษ์ป่ามหาราช-หน่วยพิทักษ์ป่าทินวยอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบและเก็บหลักฐานร่องรอยกระสุนปืน 3 จุดบนต้นไม้ในบริเวณใกล้เคียงจุดที่พบใส้เสือดำ และในลำห้วยประชิที่พบกระดูกเสือดำและไส้ เพื่อสรุปผลให้แน่ชัด

Cr.innnews

สำนักข่าววิหคนิวส์