ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #วีรกรรมความเจ้าชู้! เหล่าคนดังที่แอบมีกิ๊ก จนภรรยาจับได้เพราะสิ่งนี้?

#วีรกรรมความเจ้าชู้! เหล่าคนดังที่แอบมีกิ๊ก จนภรรยาจับได้เพราะสิ่งนี้?

15 December 2017
689   0

            วันนี้ทีมข่าววิหคนิวส์จะพาทุกคนไปดู 6 อันดับดาราเหล่านี้ที่ได้ไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยจนทำให้ภรรยาตนเองจับได้ วีรกรรมแต่ละคนไม่ใช่น้อยเลย ผู้ชายไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มีพิษ แต่เจ้าชู้มากไปก็อาจจะทำให้ครอบครัวร้าวฉานกันได้ ซึ่งการผิดศีลข้อ 3 หรือการมีกิ๊ก มีบ้านเล็กบ้านน้อยนั้นไม่ใช่เรื่องดีเลย เหมือนกับดาราเหล่านี้ ที่ดันไปมีกิ๊ก จนทำให้ภรรยาจับได้ ฉาวกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลย ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

6. ตั้ม เดอะสตาร์ 10

           หนุ่มตั้มออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่านอกใจไปติดพริตตี้สาวสวยจริงและหมดรักภรรยาแล้ว และขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ไม่ขอกล่าวถึงมือที่ 3 ขอน้อมรับความผิดเองคนเดียวทุกอย่าง บอกไม่มีโอกาสกลับมาคืนดีเป็นสามีภรรยากันแล้ว แต่จะยังคงทำหน้าที่พ่อที่ดีให้ลูกๆ ต่อไป ยืนยันจะไม่ทิ้งครอบครัว แม้ต้องแยกกันอยู่ในสถานะอื่นก็ตาม

5. บ๊วย เชษฐวุฒิ

          เป็นกระแสอยู่สักพักเลยทีเดียวกับคู่นี้สำหรับหนุ่มบ๊วยและสาวตุ๊ก ที่ได้มีโซ่ทองคล้องใจกันถึง 2 คนแล้วแต่ก็ยังไม่วายจบชีวิตคู่ลงตรงที่แยกกันคนละทาง แถมหลายคนโยงไปที่ต้นเหตุว่าหนุ่มบ๊วยมีมือที่ 3 ซะด้วย เพราะพอถามถึงเรื่องนี้หนุ่มบ๊วยกับสาวตุ๊กก็ออกอาการตอบไม่ชัดเจนสักที

4. บอล เชิญยิ้ม

           เคยแอบไปมีกิ๊กจนมีปัญหากับภรรยา อันนี้มันคือความผิดของตน ซึ่งจุดเริ่มต้นมาจากแฟนเป็นคนสมัครเฟซบุ๊กให้ แล้วตนก็ไม่รู้ว่าแฟนมีรหัสแล้วอีกอย่างตนก็ไม่เก่งเรื่องโซเชียล จากนั้นก็มีคนมาทักว่านี่ใช่พี่บอลตัวจริงหรือเปล่า ที่สำคัญคนที่ทักมาหน้าอกหน้าใจล้นทะลักมาก ก็คุยกันนู่นนี่นั่น โดยที่ตนไม่รู้ว่าแฟนเข้ามาดู และตนก็ยอมรับอีกว่าไม่ได้คุยแค่คนเดียว สุดท้ายตนก็ทราบว่าแฟนจับได้เพราะแฟนแคปข้อความเก็บไว้

3. แอมมี่ Bottom Blues

          เป็นปรากฎการณ์เลยก็ว่าได้สำหรับคู่นี้ ที่สาวไอด้า อดีตแฟนสาวของหนุ่มแอมมี่ ได้โพสต์ภาพเสื้อชั้นในลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งแท็กให้สาวนางหนึ่งมารับกลับคืนไปด้วย กลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากที่เรียกว่าเป็นการประกาศศึกได้อย่างแสบสุดยอด ทำเอาหนุ่มแอมมี่โดนสังคมโจมตีไปพักใหญ่เลยทีเดียว

2. หม่ำ จ๊กมก

           ไม่น่าเชื่อว่าตลกคนดังของประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหัวหน้าสมาคมรักเมียแห่งประเทศไทยก็ยังเคยแอบไปมีกิ๊กเหมือนกัน ซึ่งภรรยาสาวของหม่ำได้ออกมาเผยว่าเคยจับได้ว่าหนุ่มหม่ำเคยแอบไปมีกิ๊กที่เคยคบกันมานานกว่า 3 ปีแล้วภรรยาสาวจับได้

1.ปีเตอร์ คอร์ป

           หมดคราบผู้ชายอบอุ่นกันไปเลยกับหนุ่มปีเตอร์ ที่ได้มีข่าวฉาวออกมาว่าเลิกรากับภรรยาสาวแอร์โฮสเตส สาวพลอยไป และได้ทิ้งลูกทิ้งภรรยาไว้ เพราะไปติดพริตตี้สาวสวย จนภรรยาสาวต้องโพสต์อินสตาแกรมตามตัวหนุ่มปีเตอร์กลับบ้านเรียกได้ว่าตอนนั้นเป็นกระแสฮือฮามาก

Cr. Armasecret

สำนักข่าววิหคนิวส์