ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #รวบแล้ว!!นายจ้างดีกรีนางงามฆ่าโหดสาวใช้ฝังดิน 5 ปี แฉพฤติกรรมสุดหลอน

#รวบแล้ว!!นายจ้างดีกรีนางงามฆ่าโหดสาวใช้ฝังดิน 5 ปี แฉพฤติกรรมสุดหลอน

5 November 2017
1389   0

พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป.นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.กฤษณา หรือโมนา สุวรรณพิทักษ์ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2431/2560 วันที่ 4 พ.ย. 60 ข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ได้ที่ลานนารีสอร์ท ต.เมืองเก่า อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

ผบช.ก.รุดสอบ”โมนา”อดีตเทพีโหดฆ่าฝังดินสาวใช้ 5 ปี สารภาพทำจริงซัดทอดเพื่อนชื่อ”ทอม”ร่วมช่วยเหลือ แม่เหยื่อถามฆ่าลูกฉันทำไม แฉพฤติกรรมสุดหลอนตีสาวใช้วัย 16 จนซี่โครง-กรามหักก่อนจับล่ามโซ่จนตาย พบประวัติติดยาเสพติด-ผีพนันเข้าสิงลงทุนเช่าบ้านติดบ่อนปอยเปต กองปราบล่าอีก 3 ร่วมอำพรางศพ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก.พร้อมด้วย พล.ต.ต.ประเสริฐ พัฒนาดี รักษาการรอง ผบช.ก.และ พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รักษาการ ผบก.ป.ได้นำตัว น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา อายุ 45 ปี อดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวทีแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาคดีฆ่าฝังดิน น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือ น้องน้ำ อายุ 16 ปี มานานกว่า 5 ปี

ก่อนหน้านี้ นางจันทิรา ศรีศักดิ์ อายุ 48 ปี ชาว จ.เพชรบุรี มารดาของน้องน้ำ ซึ่งหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำกว่า 5 ปี หลังเข้าทำงานกับนายจ้างใน กทม.ต่อมาทราบว่าถูกซ้อมอย่างทารุณจนเสียชีวิตและถูกนำศพไปฝังเพื่ออำพรางคดี ได้เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความเป็นธรรม ต่อมาตำรวจกองปราบปราม (บก.ป.) จับกุม น.ส.กฤษณา ในเวลาต่อมา

ด้าน พล.ต.ท.ฐิติราช กล่าวว่า จากการสอบสวน น.ส.กฤษณา ให้การรับสารภาพว่า ได้ตีน้องน้ำแล้วนำศพไปฝังอำพรางจริง แต่บอกรายละเอียดไม่หมด บางส่วนยังขัดแย้งกับพยานหลักฐานที่ทางตำรวจมีอยู่ แต่ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ซึ่งต้องให้เวลาเขาอีกสักระยะหนึ่ง เพราะอาจจะยังตกใจและยังตั้งตัวไม่ติดที่ถูกจับกุม ส่วนรายละเอียดตนไม่ขอเปิดเผยเกรงจะเสียรูปคดี

เบื้องต้นได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.ประเสริฐ , พ.ต.อ.ไมตรี และ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป.สอบปากคำผู้ต้องอย่างละเอียดอีกครั้ง อีกทั้งให้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีดังกล่าวเพิ่มเติมด้วย เนื่องจากเชื่อว่ายังมีผู้ช่วยเหลือ น.ส.กฤษณา อย่างแน่นอน

“เขารับสารภาพว่าได้ลงมือตีน้องน้ำจนเสียชีวิตจริง จากนั้นนำศพไปฝังเพราะกลัวความผิด อย่างไรก็ตามเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายเพียงข้อหาเดียวก่อน ส่วนข้อหาเจตนาฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นอำพรางศพยังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน” ผบช.ก.กล่าว

ด้าน นางจันทิรา ศรีศักดิ์ มารดาเหยื่อ กล่าวว่า แม้ผลนิติวิทยาศาสตร์จะยังไม่ยืนยันออกมา แต่ตนก็จดจำรายละเอียดทุกอย่างของบุตรสาวได้ ขณะเดียวกันคนในครอบครัวที่เห็นเหตุการณ์ ก็ได้เล่ารายละเอียดให้ฟังว่าเมื่อนายจ้างไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างกายบุตรสาว จนกรามซี่โครงหัก ร่างกายบอบช้ำอย่างหนักและล่ามโซ่บุตรสาวจนเสียชีวิต

“หากได้พูดคุยกับผู้ต้องหา ก็ยังยืนยันจะถามคำเดิมว่าฆ่าลูกฉันทำไม หัวอกแม่ทรมาน ยิ่งได้รับทราบความจริงยิ่งทรมานและเสียใจอย่างไร ส่วนผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ตาม แต่ยืนยันที่จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด” นางจันทิรา กล่าว

ข่าวแจ้งว่า จากการสอบถามพยานทราบว่าปกติ น.ส.กฤษณา เป็นคนอารมณ์ร้อน หากไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างกายน้องน้ำเป็นประจำ ต่อมาทราบว่าช่วงก่อนสงกรานต์ ปี 55 น.ส.กฤษณา ได้ใช้กระป๋องสเปรย์ปรับอากาศ ตีไปที่ใบหน้าของน้องน้ำ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และไม่ได้นำส่งโรงพยาบาล กระทั่งวันต่อมาน้องน้ำก็เสียชีวิต

ทั้งนี้ น.ส.กฤษณา กลัวความผิดจึงตัดสินใจนำศพไปฝังดินใต้ต้นตาลบริเวณบ้านพักของแม่ น.ส.กฤษณา ในซอยศาลาลอย บ้านนามอญ หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี เพื่ออำพรางคดี กระทั่งชุดสืบสวนสามารถเค้นผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีจนนำไปสู่การขุดศพน้องน้ำขึ้นมาได้ ก่อนชุดสืบสวน กก.5 บก.ป.ตามจับกุม น.ส.กฤษณา ได้ดังกล่าว

จากการตรวจสอบทราบว่า น.ส.กฤษณา มีเชื้อสายแขกปาทาน ไม่ได้มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่ชอบคบหากับชายที่มีฐานะดี โดยอาศัยรูปร่างหน้าตาและชื่อเสียงการประกวดนางงามในอดีต นอกจากนี้ เจ้าตัวยังมีพฤติกรรมติดการพนันถึงกับไปเช่าบ้านพักแถวบ่อนปอยเปต ประเทศกัมพูชา เพื่อสะดวกต่อการเข้าไปเล่นการพนันในบ่อนอีกด้วย

นอกจากติดการพนันแล้ว น.ส.กฤษณา ยังติดยาเสพติดงอมแงมอีกด้วย โดยระหว่างถูกจับกุมที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าตัวยังพูดจาวกวนจับต้นชนปลายไม่ถูก เหมือนคนมีอาการประสาทหลอนเพราะฤทธิ์ยาเสพติด

ข่าวแจ้งด้วยว่า นอกจากนี้ เจ้าตัวยังสารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่า ไม่ได้ลงมือฆ่าน้องน้ำเพียงลำพัง แต่มีเพื่อนที่ชื่อ “ทอม” ร่วมก่อเหตุด้วย โดยหลังเกิดเหตุได้ขายบ้านพักในหมู่บ้านย่านประชาชื่น กทม.ไปแล้ว โดยตำรวจพบข้อมูลว่ายังมีผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน ซึ่งช่วยเหลือในการซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งตำรวจยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานก่อนออกหมายจับต่อไป

WAM.

สำนักข่าววิหคนิวส์