ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #รวบนักมวยดังพร้อมแฟนสาวคาด่าน ขนยาบ้าเตรียมส่งลูกค้า บ่นอุบดวงซวยจริงๆ

#รวบนักมวยดังพร้อมแฟนสาวคาด่าน ขนยาบ้าเตรียมส่งลูกค้า บ่นอุบดวงซวยจริงๆ

31 October 2017
1125   0

วันที่ 30 ตุลาคม 2560 – 15:24 น.

วันที่ 30 ต.ค. พ.ต.ต.ธนกร แก้วถาวร สวป.สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจตั้งจุดตรวจจุดสกัดบนถนนชายน้ำ ต.ปากพนัง ฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ปรากฏว่าได้มีรถเก๋งฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1กว-4427 กทม. ขับผ่านมาด้วยท่าทางมีพิรุธจึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจค้น

โดยในรถมีชายเป็นคนขับและผู้หญิงนั่งเบาะด้านซ้าย ทราบชื่อต่อมาคือนายชาญณรงค์ พลอำมาตย์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/1 หมู่ 2 ต.ปากพนังฝั่งตกวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช และ น.ส.วิไลพร สงคง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 9 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช โดยทั้งสองเป็นแฟนกัน จากการตรวจค้นพบยาบ้า 196 เม็ด ยาไอซ์หนัก 1.19 กรัม เงินสดกว่า 5 หมื่นบาท ซุกอยู่ภายในรถ จึงควบคุมตัวทั้ง 2 คนไปสอบปากคำที่ สภ.ปากพนัง

จากการสอบสวนทราบว่านายชาญณรงค์ เป็นอดีตนักมวยไทยชื่อดังชื่อ “เล่าปี่ ก.ร่มศรีทอง” เคยตระเวนชกมวยเวทีใหญ่ในกรุงเทพ และสถานีโทรทัศน์หลายช่อง ชกมาแล้ว 100 ครั้ง ค่าตัวครั้งหลังสุด 4 หมื่นบาท และยังมีพี่ชายเป็นนักมวยดังชื่อ “ขงเบ้ง ก.ร่มศรีทอง” ซึ่งตนได้เลิกชกมวยไทยมาแล้วประมาณ 3 ปี และไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ก่อนจะหันมาค้ายาเสพติดจนกระทั่งถูกจับกุมตัวขณะขนยาเสพติดส่งลูกค้าพร้อมแฟนสาว

ตนซื้อยาเสพติดทั้งหมดจากพ่อค้ารายใหญ่คนหนึ่งแถวตลาดหัวอิฐ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช แล้วนำมาขายให้กับลูกค้าในพื้นที่ อ.ปากพนัง หลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ดวงซวยกลับมาเจอด่านตรวจและถูกตำรวจตรวจค้นจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากพนัง เพื่อสอบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.ข่าวสด

วิฑูรย์ โคตรทุม
สำนักข่าววิหคนิวส์