ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » มาดูกัน!!! รอยสักบนหลังของ เปรี้ยว ว่าหมายความว่าอะไร รู้แล้วจะอึ้ง!!!!

มาดูกัน!!! รอยสักบนหลังของ เปรี้ยว ว่าหมายความว่าอะไร รู้แล้วจะอึ้ง!!!!

31 May 2017
3550   0

เรียกว่าเป็นคดีสะเทือนใจกันไปทั้งประเทศอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของการ “ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม” สาวคาราโอเกะวัย 22 ปี ซึ่งภายหลังตามสืบสวนตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาหลายราย โดยผู้ต้องหาที่ถูกสังคมออนไลน์พูดถึงมากที่สุดคือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว สาวสวยวัย 24 ปี ผู้ลงมือฆ่าเหยื่อ โดยชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบหรูหราของเปรี้ยวและตามแสดงความเห็นกดดันให้ยอมมอบตัว

ซึ่งหลายคนที่ติดตาม “เปรี้ยว” จะรู้กันว่าเธอเป็นสาวแซ่บใช้ชีวิตหรูหรา และชื่นชม “รอยสัก” และที่แผ่นหลังของเธอก็มี “รอยสักเต็มแผ่นเลย” ซึ่งรอยสักของเธอมีความหมายที่น่ากลัวไม่น้อย รอยสักของเธอเป็นของ “เกอิชา” มีความหมายไม่ธรรมดา

ถ้าใครได้รู้ความหมายคงจะต้องกลืนน้ำลายดังแน่ เพราะ “เกอิชา” มีความหมายคือ “เป็นผู้หญิงที่ขายเรือนร่างแต่แตกต่างจากโสเภณี เป็นสาวๆที่มีหน้าที่ให้ความเพลิดเพลินแก่ผู้ชาย ซึ่งมีหลายระดับตั้งแต่ระดับชาวบ้านธรรมดาจนถึงซามูไรชั้นสูง” นอกจากนั้นมีดอกไม้หลากสีเป็นฉากหลัง ซึ่งชาวเน็ตต่างสงสัยในที่มาของรอยสัก และร่วมแสดงความเห็นพร้อมแชร์รูปดังกล่าวอย่างมากมาย เมื่อเวลาผ่านไปอาชีพเกอิชาถูกลดความนิยมลงแต่ลายสักหญิงสาวเกอิชากลับได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น

สำนักข่าว vihoknews