ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ประหาร..!!ศาลอาญาสั่งประหารชีวิตมือฆ่าชิงไอโฟนบัณฑิต มศว.

#ประหาร..!!ศาลอาญาสั่งประหารชีวิตมือฆ่าชิงไอโฟนบัณฑิต มศว.

31 May 2017
1147   0

ศาลอาญาพิพากษาประหารชีวิตสถานเดียว”ตั้ม-เอ๊กซ์” ฆ่าชิงไอโฟนบัณฑิต มศว.


ศาลอาญา พิพากษาให้ประหารชีวิต นายกิตติกร หรือตั้ม อายุ 26 ปี ชาวสระแก้ว ผู้ที่ใช้อาวุธมีดทำร้าย เป็นจำเลยที่ 1 และนายสุพัฒชัย หรือเอ๊กซ์ อายุ 25 ปี ชาวอุทัยธานี คนขี่รถจักรยานยนต์ เป็นจำเลยที่ 2 ในคดีหมายเลขดำ อ.125/2560 ที่อัยการคดีอาญา 7 ได้ยื่นฟ้อง ความผิด 4 ข้อหาฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นเพื่อเอาไว้ซึ่งผลประโยชน์เพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นความผิดทางอาญา , ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปโดยใช้ยานพาหนะ ฯ และร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมืองฯ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 288 , 289 (7) , 339 , 371 


ซึ่งทั้งชั้นสอบสวนและชั้นศาล ทั้งนายกิตติกรและนายสุพัฒนชัย ให้การรับสารภาพ โดยตลอดเวลาการดำเนินคดี จนถึงชั้นพิจารณาคดี ในศาล ทั้งนายกิตติกรและนายสุพัฒนชัย ไม่ได้ประกันตัว ซึ่งทั้งสองถูกคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพโดยศาลไม่ลดโทษให้ เนื่องจากคดีนี้จำเลยจำนนต่อหลักฐานและวงจรปิด ขณะที่พฤติการณ์เป็นภัยร้ายแรง ทำผิดหลายครั้งยากที่จะปรับแก้นิสัย


พี่สาวบัณฑิต มศว.พอใจผลตัดสินประหาร2โจรฆ่าน้อง เผยแม่ยังไม่พร้อมมาเผชิญหน้าคนร้าย ลั่นสัตว์โลกเป็นไปตามกรรม ใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้ผลกรรมนั้น!