ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ชีวิตนางซินชัดๆ!!โดนจับค้ายาบ้า..แถมท้องในคุก ตกถังข้าวสารได้ผัวเศรษฐีเปย์ไม่อั้น

#ชีวิตนางซินชัดๆ!!โดนจับค้ายาบ้า..แถมท้องในคุก ตกถังข้าวสารได้ผัวเศรษฐีเปย์ไม่อั้น

15 November 2017
738   0

จากคนที่เคยใช้ชีวิตผิดพลาดหลายคนบนโลก มักจะถูกตราหน้าจากสังคมว่าเป็นคนเลวคนชั่ว บางครั้งแทบจะไม่มีใครให้โอกาสลุกขึ้นมาเงยหน้ากลับโดนเหยียบกระทืบซ้ำ ซึ่งในสังคมโซเซียลมีการแชร์เล่าเรื่องราวการเปิดใจจาก คุณ โบ เจ้าของเฟสบุค กุลฑลี เอี่ยมบำรุง กับชีวิตที่ดำสุดๆมืดสุดๆ จากคนที่ติดลบเป็นกาฝากเป็นหลุมดำของสังคม แต่วันนี้เธอได้พบโลกใหม่ที่ใครๆต้องอิจฉาบ้างละ….ไม่มากก็น้อย!!

“โบเรียนเรียนจบแค่ ม.2 ค่ะ พ่อแม่แยกทางกัน เป็นเด็กเกเรมาก ชอบโดดเรียน มั่วสุม ปาร์ตี้ เลือกเดินทางผิดอยากรวยเร็วไปค้ายากับแฟน จนสุดท้ายได้ใช้คำนำหน้าว่า นญ. นักโทษหญิง ถูกจับค่ะ ต้องติดคุกนานถึง3ปี ในคดีจำหน่ายยาบ้า ทั้งยังต้องเป็นคุณแม่ตั้งครรภ์คลอดลูกในคุก ช่วงนั้นเป็นชีวิตที่ผิดพลาดมาก ทั้งเสียใจทั้งไม่อยากไปโทษใคร โทษตัวเองทำให้พ่อแม่ผิดหวังไม่พอ ยังต้องทำให้ลูกที่อยู่ในท้องต้องมาลำบากด้วยคือชีวิตของโบนะ มันแบบสุดๆเลยอะ แต่ทำผิดตอนนั้นมันอาจจะหน้ามืด พอโดนจับมาใช้ชีวิตในคุก เราก็นึกย้อนไป ความสำนึกของการอยากเป็นคนใหม่อยากเป็นคนดีกับเขา ชีวิตเราทำเลวมาเยอะแล้ว บอกกับตัวเองว่าเราต้องปรับปรุงตัวใหม่ ต้องไม่กลับไปหลงผิดแบบเดิม”

ฟังแล้วหลายคนคงสะอึก กับชีวิตของผู้หญิงคนนี้ ใครละจะไปเชื่อว่าคนที่ทำกรรมอะไรไม่ดีมาเยอะ แต่กว่าจะพ้นกรรมนั้นมาได้ชีวิตโคตรยาก ต้องพิสูจน์ชีวิตที่หินมากเรียกได้ว่าพอออกมาจากคุกก็ต้องใช้กรรมต่อ ทำมาค้าขายธุรกิจอะไรก็ไม่รุ่ง เจ้งไม่เป็นท่า จอดแบบไม่ต้องแจวกันเลยทีเดียว

“หลังพ้นจากโทษกลับใจ ก็มาสู้ชีวิตใหม่อีกครั้ง ทั้งเป็นลูกจ้างขายของรายวันวันละ250 ยืนขายทั้งวันไม่มีเก้าอี้ให้นั่ง ขายข้าวกล่องริมถนนช่วงเช้า เด็กชงเหล้าตอนกลางคืน สู้หมดค่ะเพื่อเงิน แต่ชีวิตก็ไม่ได้ดีขึ้น โบรู้เลยว่า ชีวิตเรากำลังถูกทดสอบ เราต้องผ่านมันไปให้ได้ เลยลองเก็บเงินลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือได้ ก็ออกจากงานมาขายก๋วยเตี๋ยว สรุปขาดทุนเจ้งไม่เป็นท่า จอดแบบไม่ต้องแจวเหมือนที่เขาว่า ต้องปิดกิจการไปคือไปทำงานอะไรก็ไม่รุ่ง แต่โบก็เชื่อเรื่องการทำดี ช่วยเหลือทำบุญถึงแม้มันจะยังไม่ได้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น แต่เราก็คิดว่าถือเป็นการชดใช้กรรมในเรื่องที่เราทำไม่ดีมาในอดีต”

กว่าจะฝ่าฝันเจอมรสุมชีวิต ต้องเลี้ยงลูกผัวก็เลิกรากันไป “ลำบากมากคะชีวิตนั่งรถเมล์ ต่อด้วยวินมอเตอร์ไซค์ ขึ้นสองแถวไปทำงาน ยิ่งหน้าฝนลำบากมาก ยืนรอรถเมล์เป็นชั่วโมงตัวเปียกรองเท้าเปื่อยหมด ติดหนี้อาบัง ติดหนี้เงินกู้นอกระบบ ทนกินข้าวแกง10บาท นอนห้องเช่าเดือนละพัน แม้แต่ผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ยังโดนยึดจนต้องติดแบล็คลิส รู้เลยว่าชีวิตจากนี้ไปมันไม่ได้ง่าย ยิ่งคนมาดูถูกตราหน้าว่าผู้หญิงขี้คุกด้วย โอกาสทางสังคมมันคือศูนย์ แต่โบ ก็เดินหน้าต่อทำดีไป เป็นแม่ที่ดีของลูกต่อไปด้วยอาชีพสุจริต ถึงมันจะจนกัดก้อนเกลือกิน แต่ก็จะไม่ไปทำร้ายใครอีก”

ชีวิตที่ดำมืดมองไม่เห็นทาง อาการร่อแร่หนี้สินพะรุงพะรังกำลังจะดิ่งลงเหวแต่เหมือนสวรรค์เริ่มเห็นใจ ให้ชีวิตใหม่ เหมือนหนูตกถังข้าวสารกลายเป็นนางซินเดอเรลล่า เหมือนในละครหลังข่าว เมื่อ โบ ได้มาเจอหนุ่มนักธุรกิจชาวไนจีเรียขอแต่งงาน ให้ทุนก้อนใหญ่มาลงทำธุรกิจ เค้าสอน แนะนำจนเติบโตแบบเร็วมากแถมได้รับการตอบรับดีเกินคาด

“เราเจอกันที่ bts ค่ะ เค้ามาขอเบอร์ แต่เราพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย ต้องใช้เพื่อนสนิทเป็นล่ามให้ตลอด ทะเลาะกันบ่อยมากคะ เพราะความไม่เข้าใจทางภาษา วัฒนธรรม แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีคะ ดูใจกันมา3ปีจนได้แต่งงานกันคะ เค้าเซอร์ไพรซ์ขอแต่งงานตอนวันเกิด ชุบชีวิตใหม่เลยคะ เหมือนตายแล้วเกิดใหม่เป็นนางซินเดอเรลล่า งานแต่งแบบในฝันสุดอลังการ เจ้าของคอนเซ็ปขันหมากกาโว บนรถสองแถวคู่แรกของไทยเมื่อปลายปีที่แล้ว 7 ธ.ค 57 ที่โด่งดังใน Youlike เป็นข่าวดังสินสอดเงินล้านอลังการมาก ”

จากผู้หญิงที่ชีวิตมีแต่ความมืด พอได้สามีเศรษฐี ชีวิตของโบ กลับสว่างขึ้นมามีชีวิตใหม่ จนใครๆต้องพากันอิจฉาไม่มากก็น้อย “ได้ทุนจากสามี แปลงโฉมศัลยกรรมหลักล้าน ตั้งแต่ศรีษะจรดปรายเท้า ทำทั้งตัวเลยคะ เค้าบอกถ้าเป็นความสุขของเราก็ทำไป แต่ก่อนไม่สวยคะ ทั้งอ้วน ทั้งดำ หน้าเป็นฝ้า ขี้เหล่มาก ผู้ชายทิ้งประจำ เดี๋ยวนี้มั่นใจขึ้นเยอะ happy มากคะ ไปไหน ทั้งชายไทย ชายต่างประเทศมองตาม ชีวิตสมบูรณ์คะ”

ทั้งนี้มีการอับเดทชีวิตของมาดามโบวี่ ล่าสุดว่า นางได้สามีแยกทางกับสามีคนนี้แล้วไปแต่งงานกับสามีใหม่ที่รวยกว่าและฐานะดีกว่าในประเทศไนจีเรีย จนตอนนี้ มาดามโบวี่ มีธุรกิจเติบโตขยายกิจการจากไทยไปที่นั่น เรียกกว่าเป็นเจ้าแม่แอฟริกาไปแล้วนะจ้ะ แหมไม่ธรรมดาจริงผู้หญิงคนนี้ ติดตามเรื่องราวของ มาดามโบวี่เจ้าของแบรนด์มาดามโบวี่เนเชอรัลสปา และเจ้าของ มาดามโบวี่สปาเพื่อผิวขาวอันดับ1ของจังหวัดสมุทรปราการ จากคนที่สังคมรังเกียจสู่ เซเล็บคนดังของจังหวัดสมุทรปราการ มีแฟนคลับติดตามมากมาย และชื่นชมในแง่การต่อสู้ชีวิต ขยัน และมีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ ได้ที่ เฟสบุ๊ค : กุลฑลี เอี่ยมบำรุง ที่มา thaihothit สำนักข่าววิหคนิวส์