ข่าวประจำวัน » เศรษฐกิจ » #จับมือปาบึ้ม ! ขณะเยี่ยม”มัมดิว”หลังเจอหมายจับ

#จับมือปาบึ้ม ! ขณะเยี่ยม”มัมดิว”หลังเจอหมายจับ

17 June 2022
296   0

 

ผู้สื่อข่าวรายการว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้ออกหมายจับผู้กระทำความผิดกรณีเหตุยิงพลุ ปาระเบิดลูกกระทบใส่ ตร. เมื่อ 14 มิ.ย.65 บริเวณแยกดินแดง จำนวน 8 คน ล่าสุดสามารถควบคุมตัวได้ครบแล้ว โดย 2 ราย แรก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามไปจับกุมตัวที่ บ้านพักเขตบางซื่อ และบ้านพักในจังหวัดนนทบุรี 4 รายต่อมา เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ บช.ปส. ขณะที่ อีก 1 ราย เป็นห่วงเพื่อนมากรีบมาเยี่ยม แต่ตัวเองมีหมายจับ ถูกรวยด้วย .. และอีก 1 รายสุดท้าย เป็น FC มัมดิว ผู้ต้องหาคดี 112 โผล่ไปให้กำลังใจกันถึงกองปราบปราม (บช.ก.) สุดท้ายถูกรวบตัวด้วย รวมเป็น 8 ราย ครบทีม

 

ส่วนเหตุเผายางรถยนต์ เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.2565 มีผู้ต้องหา 1 ราย ได้ถูกหมายจับ ในข้อหา ร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น มั่วสุมกันตั้งแต่สิบคนขึ้นไปโดยใช้กำลังประทุษร้าย ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย หรือการทำอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง และเจ้าพนักงานสั่งผู้ที่มั่วสุมเมื่อกระทำผิดตาม มาตรา 215 ให้เลิกไปไม่มีผู้ใดเลิก และร่วมกันชุมนุมหรือกระทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดโรคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ หรือกิจกรรมที่ได้รับการยกเว้น

 

ล่าสุด เวลา 19.10 น. วันที่ 16 มิถุนายน 65 ตำรวจจับกุมตัวได้แล้วที่หน้า บช.ปส. เนื่องจากได้มาเยี่ยมเพื่อนที่ถูกควบคุมอยู่ที่ บช.ปส. นำส่ง พงส.ดินแดง ดำเนินการสอบสวนต่อไป