ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #จัดฮ.ไล่ล่า !! จนท.ปิดล้อมล่า 2 คนร้ายลอบขนยานรกล็อตใหญ่ แหกด่านทิ้งรถหนีเข้าป่า

#จัดฮ.ไล่ล่า !! จนท.ปิดล้อมล่า 2 คนร้ายลอบขนยานรกล็อตใหญ่ แหกด่านทิ้งรถหนีเข้าป่า

20 November 2017
740   0

Azman.Online -วันที่ 19 พฤศจิกายน.2560.เวลา.20:07.น.เจ้าหน้าที่ระดมกำลังปิดล้อมป่าข้างทางริมถนนพหลโยธินเขตพื้นที่พยุหะคีรีนครสวรรค์เพื่อติดตามไล่ล่า 2 คนร้ายที่ขนยาเสพติดเต็มคันรถกระบะแล้วขับรถแหกด่านหนีแต่ยางรถแตกต้องโดดหนีเข้าป่า ล่าสุดยังหาตัวไม่เจอผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดนครสวรรค์แจ้งว่า ขณะนี้พล.ต.ต.วุฒิพงษ์ เพ็ชรกำเนิด ผบก.ปส.3 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ร่วมกับ ตำรวจสภ.พยุหะคีรี ทหาร อาสาสมัคร กว่า 100 นาย และสุนัขดมกลิ่น เข้าปิดล้อมป่าข้างทางห่างจากด่านตรวจร่วมพยุหะคีรี บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธิน ฝั่งขาล่อง เขตพื้นที่ อ.พยุหะคีรีไปประมาณ 5 กิโลเมตรเพื่อติดตามจับตัว 2 คนร้าย ที่หลบหนีการจับกุมพร้อมกับทิ้งรถกระบะไว้ข้างทางแต่การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก

เนื่องจากจุดที่คนร้ายทั้ง 2 วิ่งหลบหนีเข้าไปเป็นป่าทึบ และมีหนองน้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องมีการประสานนำเฮลิคอปเตอร์ตำรวจ ขึ้นบินตรวจสอบมุมสูง เพื่อช่วยติดตามหาตัวคนร้ายอีกทางหนึ่ง โดยการค้นหา กินเวลานานกว่า 6 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบ ซึ่งยังคงตรึงกำลังไว้โดยรอบพื้นที่ อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เวลา 07.00 น. เช้าวันนี้( 19 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. ร่วมกับทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.นครสวรรค์ ตั้งด่านตรวจสกัดยาเสพติด พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน บิ๊กเอ็ม ตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บท 8013 แพร่

ขับขี่ผ่านมาแต่ไม่ยอมเข้าด่านตรวจ กลับเลี้ยวเข้าไปภายในที่ตั้งสำนักงาน บช.ปส. อย่างมีพิรุธก่อนจะขับไปยังทางออก แล้วเร่งเครื่องไปอย่างรวดเร็ว

จึงได้ดำเนินการไล่สกัดจับ แต่รถคนร้ายเกิดยางแตกระหว่างทาง จึงรีบจอดรถแล้ววิ่งหลบหนีเข้าป่าไปดังกล่าว จากการตรวจสอบที่ท้ายรถกระบะมีการบรรทุกสิ่งของมาเต็มคัน โดยมีผ้าใบขนาดใหญ่ปิดคุมไว้อย่างหนาแน่น เมื่อเปิดออกพบเป็นกระสอบปุ๋ยใบใหญ่ทั้งหมด 20 ใบ ภายใน มียาเสพติด ทั้งยาบ้า ยาไอซ์ และยาเค จำนวนมาก แม้จะยังไม่ได้ทำการนับจำนวนแต่ถือเป็นการตรวจพบยาเสพติดมากที่สุดตั้งแต่มีการตั้งด่านตรวจสกัดมา

สำนักข่าววิหคนิวส์