ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #งามไส้!!อดีตสาวเพลย์บอยคนสวยอ้างแอบเล่นเซ็กซ์ปธน.สหรัฐฯ

#งามไส้!!อดีตสาวเพลย์บอยคนสวยอ้างแอบเล่นเซ็กซ์ปธน.สหรัฐฯ

17 February 2018
835   0

เอเอฟพี – ผู้หญิงรายที่ 2 ซึ่งเป็นอดีตนางแบบเพลย์บอย ออกมาอ้างเคยมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ เมื่อครั้งยังเป็นแค่นักธุรกิจใหญ่ เผยมีการทำข้อตกลงทางกฎหมายและการเงินอันซับซ้อนเพื่อปกปิดเรื่องราวเอาไว้


คาเรน แมคโดกอล อ้างว่าเธอกับทรัมป์ มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกันในปี 2006 ซึ่งเริ่มขึ้นไม่กี่เดือนหลังจาก เมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลข 1 ให้กำเนิดบุตรชายคนแรกของประธานาธิบดี
ทำเนียบขาวปฏิเสธแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องดังกล่าว แต่ในถ้อยแถลงที่ส่งถึงนิตยสาร The New Yorker ทางโฆษกระบุประธานาธิบดีปฏิเสธว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับ แมคโดกอล พร้อมเรียกคำกล่าวอ้างดังกล่าวว่าเป็น “ข่าวปลอม”รายงานของ นิตยสาร The New Yorker ระบุว่าความสัมพันธ์ 9 เดือนของทั้งคู่ยุติลงแบบเงียบๆ แต่หลายปีต่อมา ระหว่างการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดี 2016 แมคโดกอล นำเรื่องราวดังกล่าวมาเสนอขายให้สื่อฉบับหนึ่ง

The New Yorker รายงานว่าเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2016 แมคโดกอล ตกลงมอบสิทธิ์แก่บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ National Inquirer อนุญาตให้ตีพิมพ์เรื่องราวเอ็กคลูซีฟความสัมพันธ์ลับระหว่างเธอกับทรัมป์


มีการกล่าวอ้างว่าข้อตกลงนี้มีมูลค่าราว 150,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ แต่มันกลับไม่เคยถูกตีพิมพ์ เนื่องจาก National Enquirer คิดว่ามันไม่มีความน่าเชื่อถือ

อย่างไรก็ตามมีการตั้งข้อสังเกตว่า เจ้าของของ National Inquirer คือ เดวิด เพ็คเกอร์ ผู้ซึ่งถูกอ้างว่าเป็นเพื่อนของทรัมป์ และแท็บลอยด์ฉบับนี้ให้การสนับสนุนทรัมป์ในการลงชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีเรื่องราวของนางแบบสาวรายนี้สอดรับกับคำกล่าวหาของดาราหนังโป๊ สตอร์มมี แดเนียลส์ หรือชื่อจริงว่า สเตฟานี คลิฟฟอร์ด ที่อ้างว่ามีความสัมพันธ์กับประธานาธิบดีสหรัฐฯ เมื่อครั้งยังเป็นแค่นักธุรกิจใหญ่ในช่วงเวลาเดียวกัน

ในคดีดังกล่าว ทนายความส่วนตัวทรัมป์ อ้างควักเงินตัวเอง 130,000 ดอลลาร์จ่ายให้ แดเนียลส์ แต่ไม่ยอมให้รายละเอียดว่า จ่ายค่าอะไรและทรัมป์รู้เห็นด้วยหรือไม่

กลุ่มต่างๆที่รณรงค์ด้านธรรมาภิบาลเชื่อว่ามันอาจเข้าองค์ประกอบของการบริจาคหาเสียงและอาจละเมิดกฎระเบียบการใช้จ่ายเงินหาเสียงเลือกตั้ง

Cr.mgronline

สำนักข่าววิหคนิวส์