ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #งานนี้มีเงิบ !! “ดิว” ออกมาเผยแล้ว “ใครผิดหรือถูก” #ว่ากันด้วยหลักฐานละกัน

#งานนี้มีเงิบ !! “ดิว” ออกมาเผยแล้ว “ใครผิดหรือถูก” #ว่ากันด้วยหลักฐานละกัน

12 October 2017
184   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ได้รับรายงานว่า ดิว อริสรา ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ทุกคนคงคิดอยู่แล้วว่าเป็นดิว แต่สิ่งที่ดิวอยากจะบอกคือ ดิวเข้าใจแหละว่าสิ่งที่ได้รับข่าวสารมาว่าดิวเป็นคนทำ เหตุการณ์จริง ๆ มันไม่ใช่แบบนั้น คือดิวใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วไปก็มีไปเที่ยวกัน แล้ววันนั้นดิวเดินไปเข้าห้องน้ำ มีรุ่นพี่ 2 คน ตามด้วยดิวและรุ่นน้องอีก 2 คน ก็จูงมือกันไป ด้วยความที่คนเยอะดิวหยุดรอ มีผู้หญิงมากับบอร์ดี้การ์ดชนดิว พอเขาชนดิว ดิวก็ผลักเขาซึ่งมันเป็นธรรมดาอยู่แล้วที่คนแน่นจะมีการผลักกัน พอเราหันหลังไปหารุ่นน้อง ผู้หญิงคนนั้นก็จิกหัวดิว กดหัวดิว เราก็ใช้มือกัน ด้วยความที่เขามีบอร์ดี้การ์ดทั้งของเขาและของร้านรวม 8-9 คนเข้ามาหมดเลย แต่ไม่มีใครช่วยดิวเลย

เขาเป็นเพื่อนกับรุ่นน้องที่ดิวรู้จัก เราไม่เคยมีปัญหาใด ๆ กันเลย ซึ่งทำให้ดิวรู้สึกงง เพราะตอนแรกเราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เพื่อนเราโดนการ์ดกันหมด ตัวการ์ดก็ไม่มีใครช่วยดิว ดิวโดนจับ โดนกระชากแขน (โชว์รูปที่โดนกระทำ) มีรอยแผลและรอยเขียวช้ำ พอมีบอร์ดี้การ์ดมาดิวก็มีรอยช้ำที่ขา ตัวช้ำทั้งตัว เพื่อนดิวก็มาช่วยดิวไม่ได้เลย มีรุ่นน้องผู้ชายคนหนึ่งกระโดดเข้ามากลางวงมาช่วยดิว แต่อีกฝ่ายยังไม่ปล่อย รุ่นน้องเลยกัดเขา เขาเลยปล่อย ดิวเลยตะโกนใส่เขาว่า มึงเปรี้ยวมากเหรอ มึงเป็นใคร มึงเก๋ามากเหรอ คือดิวฉุนมากเลย เราไม่ได้เริ่มก่อน

ทางบอร์ดี้การ์ดก็ให้เคลียร์กัน เขาก็ถอดนาฬิกาแล้วพูดว่า “เอาโรเล็กซ์กูไปเก็บ” แล้วก็มาบอกเราว่า “ได้มาสิ” ดิวก็เจ็บ เขาก็ยังซ่าอยู่ บอร์ดี้การ์ดก็ไล่ให้เขากลับไป เขาก็หันไปด่าบอร์ดี้การ์ดว่ามึงทำแบบนี้เหรอ เราจบกัน แล้วหันมาหาดิวพูดว่า “เดี๋ยวมึงเจอพ่อกูแน่ กูจะเอาพ่อกูมาเล่นพวกมึง” เขาข่มขู่ดิว ตอนนั้นฝั่งเราไม่มีใครช่วยเราได้ การ์ดประมาณ 8-9 คนอยู่ฝั่งเขาหมดเลย ตอนแรกดิวไม่อยากพูดถึงเพื่อให้กระทบทางร้าน แต่มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ๆ หลังจากเกิดเหตุคืนนั้นเพื่อนของเขาโทร. มาบอกดิวว่า พี่ดิวอย่าไปถือสาอะไรเขาเลยเขาเมา ดิวตอบกลับว่า เพื่อนน้องมาจิกหัวพี่ เพื่อนน้องต้องมาขอโทษพี่สิ หลังจากนั้นเขาก็พยายามติดต่อมาที่เพื่อนดิว เพื่อจะมาขอโทษดิวรวม 3 รอบ ตัวเขาเองก็โทร. มาขอโทษดิวด้วย

แต่เราไม่รู้ว่าเขาไปแจ้งความ เขาโทร. มาขอโทษดิวตั้งแต่วันแรกที่เกิดขึ้น เขาขอโทษทุกวันเลย เขานัดเจอดิว ดิวพูดกับเขาไปว่าโอเค ดิวอยากเคลียร์ แต่ไม่ใช่จะไปทำร้ายเขา เรามองว่าเราเป็นคนกันเองเคยเจอกัน ดิวอยากรู้ว่าทำไมเขาถึงทำดิว ที่คุยจะเคลียร์กันดิวสัญญาว่าจะไม่มีการทำร้ายใด ๆ ทั้งสิ้น ดิวพูดว่าถ้าพี่ทำให้เรียกดิวว่าหมาได้เลย ดิวไม่มีความจำเป็นที่ต้องตอกย้ำเรื่องอดีตให้คนคิดว่าดิวทำแน่ ตอนนี้เขามีสติแล้ว หายเมา กลายเป็นคนนอบน้อมมีสติมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตของดิวมันเป็น 10 ปีแล้ว ดิวรู้ว่ามัน ดิวผ่านมาก่อนดิวให้โอกาส และให้อภัยเขาอยู่แล้ว ถ้าดิวผิดจริง ทำไมสุดท้ายดิวโดนทำแบบนี้

เรื่องเขาแจ้งความดิวยังงงอยู่เลย ดิวต้องเป็นฝ่ายแจ้งความไม่ใช่เหรอ ตอนนี้ดิวรอตำรวจเรียกดิวเข้าไป แต่ดิวมีหลักฐานครบถ้วนทั้งเรื่องการตรวจร่างกายว่าโดนทำร้าย พร้อมถูกเรียกเข้าไป หลังเขาแจ้งความไม่มีการเคลียร์กันอีก ทางร้านก็ขอโทษตั้งแต่วันนั้นแล้วที่ทางการ์ดทำแบบนี้กับเรา เรื่องกล้องวงจรปิดไม่แน่ใจว่ามีกล้องไหม แต่น้องเขาพูดว่าได้กล้องวงจรปิดมาแล้ว ดิวก็พูดว่าเอามาเลยค่ะ เพราะดิวมั่นใจมาก (เปิดรอยช้ำที่ขา) ดิวโดนค่ะ ดิวไปหาหมอหลังจากเหตุการณ์นั้น เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะเขาขู่เรื่องคุณพ่อเขา ที่พูดว่าจะนัดเจอดิวต้องกลัวเขาเพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวมึงเจอพ่อกูแน่ พอเขาอ่อนมาเราก็ไม่ได้คิดแจ้งความ

เรื่องไกล่เกลี่ยยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลย จากทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นมันหนังคนละม้วน พอเป็นข่าวออกสื่อมันกระทบตัวดิวเยอะ เพราะอดีตของดิวมันเป็นบบนั้น (น้ำตาคลอ) ถามว่าน้อยใจไหม น้อยใจไม่ได้หรอกค่ะเพราะมันเป็นสิ่งที่ดิวเคยทำ แต่ไม่อยากให้สังคมตัดสินคนจากอดีต คนเราผิดพลาดได้ก็เปลี่ยนแปลงได้ สังคมต้องให้โอกาสดิว ตลอดเวลาที่ผ่านมาดิวพยายามพิสูจน์ตัวเองและเปลี่ยนแปลง ในชีวิตดิวเรื่องตบที่ผ่านมาหนูยอมรับว่าทำ ถ้าเรื่องนี้ดิวทำดิวก็ยอมรับ แต่ไม่ใช่เรื่องอดีตที่จะมาหาว่าดิวทำ ดิวยังให้โอกาสเขา รอฟังคำขอโทษของเขา แต่ถ้าเป็นดิวเมื่อก่อนคงไม่ยอม

ที่เขาบอกว่าจะนัดเคลียร์คือในวันนั้นเลยตอนเกือบเช้า แต่เขาไม่มา อีกครั้งดิวเบี้ยวนัดเพราะถ่ายโฆษณาเลิกดึก ถามแจ้งความกลับไหม เอาความเป็นจริงนะ ถ้าเขาขอโทษดิว ดิวก็ไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องเขาทำไม แต่ตอนนี้กลายเป็นดิวทำเขา คือดิวตัดสินใจให้มันจบแล้ว หลังจากนี้จะได้ไม่ต้องมาตึงกัน มันคือเหตุผลที่อยากจะเคลียร์กัน แต่เขาแจ้งความว่าดิวทำร้ายเขาและข่มขู่ ทั้ง ๆ ที่ดิวเป็นฝ่ายโดนกระทำ อย่าใช้ภาพที่ทุกคนติดว่าดิวเป็นแบบนั้นแบบนี้ เอามาเป็นสิ่งที่ทำร้ายดิวเลย อดีตกับปัจจุบันมันคนละเวลากัน