ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ครูปรีชา ชิวๆ !! ปัดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

#ครูปรีชา ชิวๆ !! ปัดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

11 February 2018
981   0

ครูปรีชา ใคร่ครวญ ครูโรงเรียนเทพมงคลรังสี ที่ได้รับรางวัลครูดีเด่นหลายปีติดต่อกัน เปิดบ้านพักในพื้นที่ ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง กาญจนบุรี เปิดใจกับผู้สื่อข่าว หลังในช่วงนี้มีการเผยแพร่คลิปเสียงและแชทไลน์หลุด ที่เชื่อกันว่าเป็นการสนทนาระหว่างครูปรีชากับเจ๊บ้าบิ่น แม่ค้าลอตเตอรี่ ทำให้เกิดกระแสโจมตีครูปรีชาว่ามีส่วนร่วมในการสร้างเรื่องโกหกแย่งชิงสิทธิ์ครอบครองลอตเตอรี่ ที่ถูกรางวัลที่หนึ่งจำนวน 30 ล้านบาท รวมถึงมีกระแสข่าวว่าหนึ่งในทีมพยานของครูปรีชา ได้กลับคำให้การและรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ

โดยในเรื่องนี้ครูปรีชากล่าวด้วยสีหน้าสดชื่นแจ่มใสว่าตน ไม่ทราบถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นและขอยืนยันว่าในตอนนี้สถานการณ์ยังคงปกติตนยังคงทำหน้าที่สอนหนังสือที่โรงเรียนตามเดิมไม่ได้หนีหายไปไหน ส่วนเรื่องที่ตลาดเรดซิตี้ ก็เป็นเพียงการจำลองเหตุการณ์วันที่ตนไปซื้อลอตเตอรี่เท่านั้นไม่ได้เป็นการทำแผนรับสารภาพแต่อย่างใด ส่วนกระแสข่าวในโลกออนไลน์ที่มีผู้คนมาโจมตีตนเป็นจำนวนมากนั้น ตนไม่ได้ให้ความสำคัญและไม่ใส่ใจกับกระแสในโลกออนไลน์ เพราะผู้ที่จะตัดสินถูกผิดก็คือศาลเท่านั้น

ความจริงก็คือความจริงตนเป็นเจ้าของเป็นผู้ซื้อล๊อตเตอรี่ฉบับที่ถูกรางวัลมาจริง จึงไม่ต้องกลัวและเป็นกังวลกับกระแสในโลกออนไลน์ จนถึงตอนนี้ตนก็ไม่ได้หนักใจกับหลักฐานที่ฝ่ายตรงข้ามนำออกมาเสนอในโลกออนไลน์ เพราะตนมั่นใจว่ามีหลักฐานพยานที่จะพิสูจน์ความจริงในชั้นศาลได้อย่างแน่นอน สุดท้ายอยากฝากถึงผู้ที่ติดตามข่าวในโลกออนไลน์และตามสื่อต่างๆว่าควรจะเสพสื่ออย่างมีสติ ไม่ควรด่วนตัดสินว่าตนเป็นคนผิดควรจะเชื่อในพยานหลักฐานที่พิสูจน์ความจริงได้ไม่ใช่เชื่อตามกระแสของสังคมเพียงอย่างเดียว

สำนักข่าววิหคนิวส์