ข่าวประจำวัน » #กลับถึงไทยแล้ว แอฟ โพสต์ข้อความแรกหลัง พาน้องปีใหม่ กลับไทย!!

#กลับถึงไทยแล้ว แอฟ โพสต์ข้อความแรกหลัง พาน้องปีใหม่ กลับไทย!!

15 November 2017
529   0

พาลูกสาวตัวน้อยอย่าง น้องปีใหม่ ไปพักใจ เอ้ย!! ไปพักผ่อนอยู่กับบรรยากาศเย็นๆ ที่ฝรั่งเศสเป็นเวลานานเลย สำหรับนางเอกคนสวย แอฟ ทักษอร ตั้งแต่มีข่าวคราวเตียงหักกับสามีไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทายาทโบนันซ่าเขาใหญ่ ก็วุ่นวายใจอยู่ไม่น้อย เพราะหลายคนให้ความสนอกสนใจความรักของคนทั้งคู่เยอะมาก

หลีกหนีความวุ่นวายไปอยู่เมืองน้ำหอมตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคม จวบจนวันนี้ที่ปาเข้าไป 2 อาทิตย์กว่า สาวแอฟอัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมตลอดๆ ซึ่งจะเน้นความน่าเอ็นดูของ หนูปีใหม่ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ทำเอาคนที่ลุ้นให้สาวแอฟใจอ่อนคืนดีกับหนุ่มสงกรานต์กรี๊ดเบาๆ เมื่อในภาพน่ารักน่าเอ็นดูเหล่านั้น มีหนึ่งภาพที่แอฟแท็กหาพ่อของลูกอย่างสงกรานต์ด้วย แม่จะแค่ภาพเดียวก็เถอะ ล่าสุดคุณแม่คนสวยพาลูกสาววัยกระเตาะบินกลับเมืองไทยโดยสวัสดิภาพแล้ว ซึ่งเมื่อถึงบ้านเกิดปุ๊บ หนูปีคนเก่งก็อ้อนไปโรงเรียนปั๊บจนคุณแม่ต้องอัปเดตความขยันด้วยภาพพร้อมแคปชั่นฮาๆ ลงโซเชียลอีกเช่นเคย กลับมาครั้งนี้แฟนคลับบางส่วนก็ออกอาการดีใจยิ่งกว่าคนในครอบครัวซะอีก ไม่ใช่อะไรแต่เพราะต่างก็ลุ้นให้สาวแอฟกลับมาปรับความเข้าใจกับหนุ่มสงกรานต์ทั้งนั้น เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารักและอบอุ่นจนแฟนคลับบางกลุ่มทำใจไม่ได้หากทั้งสองต้องเลิกรากันจริงๆ นั่นเอง

ซึ่งงานนี้สบายใจได้ว่าคนทั้งคู่ยังคงความเป็นครอบครัวอยู่แน่นอน เพราะคุณพ่อฝ่ายชายหรือคุณปู่ของหนูปีคอนเฟิร์มเองว่าลูกชายกับลูกสะใภ้ ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า อย่างที่เป็นข่าว เอ้า!! ก็ได้แต่อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ และลุ้นอย่างเดียว กลับเมืองไทยแบบนี้แล้ว ก็ขอให้ชีวิตคู่ไปต่อในทิศทางที่ดีขึ้นนะจ๊ะพ่อคุณแม่คุณ หุหุ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @aff_taksaorn

Cr.gossipstar.mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์