ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #super hero ตัวจริง.!! พลเมืองดีอุ้มคนพิการฟรีไฟไหม้ รอดหวุดหวิด

#super hero ตัวจริง.!! พลเมืองดีอุ้มคนพิการฟรีไฟไหม้ รอดหวุดหวิด

27 May 2017
711   0

ระทึกไฟไหม้บ้านพลเมืองดีอุ้มแม่เฒ่าพิการหนีกองไฟได้หวุดหวิด สาเหตุไฟฟ้าลัดวงจรมาจากคอมพิวเตอร์หวิดลามไหม้บ้าน ดับไฟได้ทัน 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่  25 พ.ค.60 พ.ต.ท.นพดล พิมานศรีวิไล สว.สอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้าน 31 ม.4  ต.ยางเนิ้ง จึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลยางเนิ้ง และรายงายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นก่อนจะร่วมกับพ.ต.อ.ไพรัช คุ้มล้วนล้อม ผกก. พ.ต.ท.สมหมาย โสภาเจริญ รอง ผกก.สส.สายตรวจ ชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบว่าไฟได้ลุกไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น โดยได้ไหม้ห้องนอนชั้นล่างทางเจ้าหน้าที่จึงตัดไฟฟ้าและระดมฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลา 10 นาที จึงสามารถดับไฟที่ลุกไหม้ได้ 
จากการเข้าตรวจสอบพบว่าไฟได้ลุกไหม้มาจากเครื่องความพิวเตอร์ ที่มีปลั๊กพ่วง ทรัพย์สินที่เสียหายคือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ที่นอน ขณะเกิดเหตุมีนางกิมเฮง แซ่ย่าง อายุ 79 ปี อยู่ในบ้านมีพลเมืองดีได้อุ้มหนีออกไปและเรียกรถดับเพลิง 


จากการสอบสวนทราบชื่อผู้พักอาศัยของคือ นางกิมเฮง แซ่เยา 79 ปี และนายชัยยุทธ ภู่สว่าง อายุ 54 ปี อยู่ด้วยกัน 2 คน น้าหลาน เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะได้หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป