ข่าวประจำวัน » #5 พระเอกหนุ่มหน้าหวาน! หนุ่มดอกไม้ หน้าหวานกว่าผู้หญิงซะอีก 

#5 พระเอกหนุ่มหน้าหวาน! หนุ่มดอกไม้ หน้าหวานกว่าผู้หญิงซะอีก 

7 October 2017
1143   0

         หนุ่มหน้าตาหวานเกินหน้าเกินตาผู้หญิง เป็นอีกสเปกของสาวๆ ที่ชื่นชอบชายหนุ่มที่ดูน่ารัก สดใส มากกว่าผู้ชายที่มีใบหน้าคมเข้ามาดแมน ในวงการเองก็มีพระเอกหลายคนที่หน้าหวานจนบางครั้งก็หวานเกินนางเอกของเรื่องซะอีก ไปดูกันสิว่าจะมีใครที่หน้าหวานพอทำให้ใจละลายกันบ้าง

 1.กัน อรรถพันธ์

          นักแสดงหนุ่มหน้าตาละมุนอย่างกัน อรรถพันธ์ เราอาจจะคุ้นหน้าค่าตาเขามาแล้ว ในบทเจ้าชายโกมินทร์ จากละครพื้นบ้านทางช่อง 7 ตอนนั้นหนุ่มกันยังเป็นเด็กผมยาวหน้าหวานอยู่เลย ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแถมยังได้เล่นซีรี่ส์อีกหลายเรื่อง ไหนจะจิ้นกับหนุ่มออฟ จุมพล ที่ทำให้เขาดูหวานไปอี๊ก

2.เจมส์ จิรายุ

          ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ได้รับเสียงชื่นชมเรื่องหน้าตาจนละครเรื่องแรกดังเปรี้ยงแจ้งเกิดเจมส์ จิรายุ และทำให้เขาโด่งดังมาจนตอนนี้ โดยเฉพาะคำชมที่บอกว่า หนุ่มเจมส์หน้าหวานยิ่งกว่านางเอกที่เล่นด้วยกัน ไหนจะมีน้ำเสียงนุ่มๆ เข้ากับหน้าตาอีก งานนี้ไม่ใช่นางเอกก็อ่อนระทวยได้จ้า

3.ไมค์ พิรัชต์

           หนุ่มไมค์ พิรัชต์ นักร้องและพระเอกหนุ่มที่ตอนนี้กำลังไปได้ไกลที่ประเทศจีนสุด ๆ หน้าหวานมาตั้งแต่ตอนเป็นนักร้องดูโอ้กับหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ เรียกว่าเพราะหน้าตาหวานๆ และรูปร่างสูงโปร่ง เหมือนพระเอกการ์ตูนของเขานี่แหละที่ทำให้มีงานในวงการตามมาเพียบ

4.พอร์ช ศรันย์

          หนุ่มพอร์ช ศรันย์ แก้มน่าหยิกที่หน้าตาตรงสเปกสาวหลายคน เจ้าตัวเริ่มต้นงานในวงการด้วยการเล่นโฆษณาที่บอกเลยว่าหน้าตาโดดเด้ง จนมีคนตาดีเรียกตัวเข้ามาเป็นนักแสดงวิกหมอชิต นอกจากหน้าหล่อๆ แล้วหนุ่มคนนี้ยังเป็นคนขี้เล่น สดใสไม่แพ้หน้าหวานๆ ที่ดูทีไรก็ยิ้มตลอดเลยล่ะ

5.เมฆ จิรกิตต์

          พระเอกหนุ่มหน้ามนที่หน้าตาเหมือนน้องสาวอย่างมุก วรกนิษฐ์ แม้ว่าเขาจะเป็นหนุ่มหน้าหวานแต่ความแมนเกินร้อยนะจ๊ะ เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาก็มีข่าวเรื่องสาวๆ ตลอดทั้งตามจีบ ทั้งเลิกจีบ ไหนจะโดนเมาท์ว่าเกาะกระแสผู้หญิงอีก แต่หนุ่มเมฆก็ไม่แคร์คำครหายอมรับแมนๆ ว่าจีบจริง ตรงยิ่งกว่าไม้บรรทัดซะอีก

ขอบคุณภาพจาก IG gun_atthaphan, jirayu_jj, m1keangelo, porshe_saran, jirakitt_c

Cr. Undubzapp

สำนักข่าววิหคนิวส์