ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #5 ธีมปาร์ตี้สละโสด! 5 ดาราสาวแถวหน้าของวงการ

#5 ธีมปาร์ตี้สละโสด! 5 ดาราสาวแถวหน้าของวงการ

8 October 2017
844   0

          ก่อนจะเข้าสู่พิธีวิวาห์หลายคู่มักจะจัดงานปาร์ตี้ฉลองโสดวันสุดท้าย ด้วยการเชิญบรรดาเพื่อนๆ พี่น้องที่สนิท มาเฮฮากันตามประสา และแน่นอนว่าต้องจัดงานทั้งทีต้องมีธีมงานเพื่อให้งานดูมีอะไรและเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ สำหรับดาราในวงการบันเทิงก็มีหลายคนที่จัดงานปาร์ตี้สละโสดที่เรียกได้ว่าหรูหราอลังการไม่แพ้งานแต่งงานจริงๆ เลยล่ะ

1.เนย โชติกา

         สำหรับนางร้ายหน้าสวยอย่างสาวเนย โชติกา ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนแรกกับไฮโซอาร์ม หนุ่มสุดหล่อที่ใครๆ ก็อิจฉา ย้อนไปก่อนจะแต่งงานสาวเนยก็ชวนเพื่อนพ้องในวงการมาปาร์ตี้สละโสดในธีมย้อนยุค แต่ละคนเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มยิ่งกว่างานแต่งซะอีก ซึ่งสาวเนยก็มีแฮชแท็ก #noeyhenparty เอาไว้ลงภาพปาร์ตี้สำหรับงานนี้ด้วย ใครอยากย้อนดูภาพเต็มๆ ก็กดเข้าไปส่องตามแฮชแท็กได้เลย

2.ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

        นักร้องสาวลิเดียเองก็ฉลองโสดวันสุดท้ายด้วยธีมสีแดงแรงฤทธิ์ ชนิดที่ว่าจะถูกจะแพงก็ขอให้แดงไว้ก่อนพร้อมแฮชแท็ก #lydiabachelorette ที่ลงภาพในงานรัวๆ ปาร์ตี้ครั้งนี้เพื่อนในวงการอย่าง ปู ไปรยา, พลอย เฌอมาลย์, แอริณ รวมไปถึงเพื่อนฝรั่งขนทัพกันมาล้นงานซึ่งเจ้าของงานก็มาในชุดสีขาวโดดเด่นท่ามกลางสีแดง เห็นภาพแล้วรู้สึกสนุกไปด้วยเลยนะเนี่ย

3.เอมี่ มรกต

         ปาร์ตี้สละโสดของสาวเอมี่ บอกเลยว่าจัดกันถึงสามครั้งสามคราด้วยกัน! ก็เพราะว่าคิวงานเพื่อนแต่ละคนไม่ลงตัวก็เลยจัดไปสามรอบเบาๆ แต่ละรอบก็เน้นความเรียบหรู ดูง่ายๆ สบายๆ ใส่เดรส กางเกงยีนส์เก๋ๆ กันไป ส่วนเอมี่ก็ต้องมีผ้าคลุมศีรษะทั้งสามรอบที่จัด เอาให้รู้ว่าฉันนี่แหละว่าที่เจ้าสาวนะจ๊ะ คนอื่นจะมาแย่งซีนไม่ได้

4.ชมพู่ อารยา

         เพิ่งจะคลอดลูกแฝดชายไปหยกๆ สำหรับคุณแม่ชมพู่ อารยา บอกเลยว่างานปาร์ตี้สละโสดเจ้าตัวไม่ได้จัดหรูหราเว่อร์วัง เพราะเอาความเว่อร์ไปจัดงานแต่งทีเดียว ธีมปาร์ตี้ครั้งนี้ก็เลยได้เห็นความน่ารักผ่านธีมสีฟ้าขาว และความสนิทสนมของผองเพื่อนทั้งในและนอกวงการ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนนักแสดง ช่างหน้าช่างผมมากันครบ แถมชุดที่สาวๆ ที่มาร่วมงานและสาวชมใส่ยังมีตุ๊กตาประดับโดยรอบเห็นแล้วพูดได้คำเดียวว่า น่ารักอ่ะ!

5.มาร์กี้ ราศรี

         สดๆ ร้อนๆ ต้องว่าที่เจ้าสาวมาร์กี้ ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ปลายปีนี้กับหนุ่มป็อก ทายาทเซ็นทรัล เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงเชิญเพื่อนๆ ที่สนิทในวงการมาร่วมปาร์ตี้ตามแบบฉบับสาวๆ สวมชุดสีขาวพร้อมด้วยชุดคลุมอาบน้ำให้ดูเซ็กซี่หน่อยๆ เห็นใบหน้าของทุกคนก็ต้องยิ้มตามเพราะแต่ละคนแฮปปี้กับเพื่อนที่จะได้แต่งงานแล้ว ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับมาร์กี้ด้วยนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจาก IG noeychotika , lydiasarunrat , aimeemorakot ,chomismaterialgirl , margie_rasri

Cr.undubzapp

สำนักข่าววิหคนิวส์