ข่าวประจำวัน » #5 คุณแม่ดารา ที่ยังหน้าเป๊ะ สวยฮอตแม้ลูกๆจะโตเป็นหนุ่มแล้ว!

#5 คุณแม่ดารา ที่ยังหน้าเป๊ะ สวยฮอตแม้ลูกๆจะโตเป็นหนุ่มแล้ว!

26 October 2017
1089   0

อาชีพดาราที่ต้องใช้หน้าตาและรูปร่างในการทำงานนั้น ทำให้ต้องคอยดูแลรักษารูปร่างหน้าตาให้ดูดีอยู่เสมอ แต่บางครั้งก็ทำให้เรานึกแปลกใจในความสามารถเรื่องการดูแลรูปร่างอยู่ดี ว่าทำไม๊ ทำไม ดาราหญิงหลายๆ ท่านขนาดแต่งงานและมีลูกกันไปแล้วก็ยังมีหุ่นเป๊ะเว่อร์น่าชม จนสาวๆ อย่างเราๆ ยังต้องอาย ไม่เชื่อลองไปดูเหล่าดารารุ่นแม่เหล่านี้สิคะ

1. หมิว ลลิตา


นางเอกมากความสามารถ เรียกว่าเล่นหนังหรือละครเรื่องไหน ไม่มีกระแสเป็นไม่มี แต่พอ หมิวแต่งงานมีครอบครัว หมิวก็ทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัวเป็นอันดับ 1 ลดงานในวงการบันเทิงไปเหลือแค่พอรับงานบ้างนิดๆ หน่อยๆ พอให้แฟนๆ หายคิดถึงเท่านั้น มาตอนนี้ลูกชายของหมิวทั้ง 2 คน คือ น้องแพลงตอน และ น้องอีตั้น ก็โตจนเป็นหนุ่มแล้ว แต่คุณแม่หมิวก็ยังดูแลร่างกายสม่ำเสมอด้วยการออกกำลังควบคู่ไปกับการดูแลเรื่องอาหาร ทำให้ร่างกายแข็งแรง ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และที่สำคัญหมิวบอกว่า ต้องทำจิตใจให้ปลอดโปร่ง อารมณ์ดีตลอดเวลา และนี่คือเคล็ดลับความงามของหมิวค่ะ

2. ปิ่น เก็จมณี

เห็นทีจะไม่พูดถึงคุณแม่คนสวยคนนี้ไม่ได้ เพราะปิ่นดูแลรักษารูปร่างได้ดีเหมือนคนไม่เคยมีลูกเลย ทั้งๆ ที่มีลูกชายสุดหล่อถึง 3 คน คือ เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร และตอนนี้ทั้ง 3 คนก็เริ่มโตเป็นหนุ่มกันแล้ว หน้าตาได้พ่อกับแม่คนละครึ่ง จนทำให้ตอนนี้สาวน้อยสาวใหญ่ยื่นใบสมัครเป็นสะใภ้กันค่อนประเทศ จริงๆ แล้วปิ่นชอบออกกำลังมาตั้งแต่สาวๆ ค่ะ และกีฬาโปรด ก็คือ การขี่ม้า ซึ่งปิ่นก็เคยเกิดอุบัติเหตุตกม้าจนต้องรักษาตัวนานหลายเดือนเลย แต่โชคดีที่หายดีและกลับมาออกกำลังได้เหมือนเดิมค่ะ

3. มาช่า

นักแสดงแถวหน้า ที่เก่งทั้งเล่นหนัง เล่นละคร และร้องเพลง มี กาย นวพล ลำพูน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนเดียว แถมตอนนี้ก็โตเป็นหนุ่มหล่อ เรื่องหน้าตานี่ถอดแบบหน้าตาดีได้ทั้งพ่อและแม่มาแบบว่าไม่ต้องตรวจ DNA กันเลยหลายๆ คนพอหายคิดถึง มาช่า ไปบ้างตอนที่มารับเป็นเมนเทอร์ที่รายการ The Face Thailand ถึงแม้จะอยู่ไม่จบซีซั่นก็ตาม และทุกคนก็ต้องยอมรับในความสวยของมาช่าที่ยังรักษามาตรฐานไว้ได้เป็นอย่างดี

4. นุสบา

เป็นอดีตนางเอกแถวหน้าของประเทศไทยอีกคนหนึ่ง ที่ทั้งสวยและเก่ง นุสบามีลูกชาย 2 คน น้องปุณณ์ น้องกันต์ นุสบาเป็นอีกคนหนึ่งที่ออกกำลังสม่ำเสมอ โดยเฉพาะโยคะนี่ปลื้มมากๆ นอกจากนี้ยังชักชวนลูกชายสุดที่รักออกกำลังไปด้วยกัน เรียกได้ว่าครอบครัวนักกีฬาก็ว่าได้ สงสัยนี่คือเคล็ดลับหน้าเด็กหุ่นดีของนุสบาแน่ๆ ค่ะ

5. นิโคล เทริโอ

คุณแม่หน้าเด็กตลอดกาลของ น้องทิกเกอร์ อชิระ ปานพุ่ม หลายคนอาจยังไม่รู้ เห็นหน้าเด็กๆ เช่นนี้ นิโคลอายุ 40 กว่าแล้วนะคะ อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ เพราะไม่สามารถทำร้ายนิโคลได้เลย และเคล็ดลับความงามของนิโคลก็คือ การออกกำลังและดูแลเรื่องอาหาร โดยเฉพาะของหวานนี่ต้องงดเลยค่ะ

เครดิต undubzapp.com

ภาพประกอบ mew.fanpage,IG:@kejmanee,@marshairis,@nusbapunnakanta,Facebook Nicole Theriault

สำนักข่าววิหคนิวส์