ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #5 ข้อบ่งบอกชี้ชัดว่าเราเป็นแค่’คู่นอน’ไม่ใช่’คู่รัก’ของเขา

#5 ข้อบ่งบอกชี้ชัดว่าเราเป็นแค่’คู่นอน’ไม่ใช่’คู่รัก’ของเขา

28 May 2018
790   0

คนบางคนเฝ้าแต่บอกว่ารักเรามาก แต่ความจริงแล้ว เขาอาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรกับเราสักนิดเลยก็ได้ เพียงแค่พูดมาเพื่อหวังร่วมเตียงกับคุณก็เท่านั้น ฟังดูอาจจะเจ็บมากใช่มั้ยล่ะ แต่รู้ก่อน ระวังตัวก่อน ดีกว่าปล่อยให้โดนหลอกไม่รู้ตัวนะ วันนี้ทีมงานวิหคนิวส์มี 5 ข้อมาให้พิสูจน์กัน ว่าคุณน่ะ อยู่ในสถานะอะไรกันแน่ เป็นคู่รัก หรือ เป็นคู่นอน ลองสังเกตไปพร้อมๆ กันเลย

1.เขานัดเดทกับคุณในห้องเสมอ

คุณมักจะนัดเดทกันในห้อง หรือสถานที่ๆ เป็นส่วนตัว ลับตาผู้คนเสมอ เหตุเพราะ 1 เขาไม่อยากเปิดตัวคุณ และ 2 เขาหวังเรื่องอย่างว่ากับคุณยังไงล่ะ

2.เขามาหาคุณแค่ช่วงเวลาสั้นๆ

เขามักจะมาหาคุณแค่ช่วงสั้นๆ ไม่เคยอยู่ด้วยกันได้ยาว ไม่เคยนอนค้างคืน หรือไปเที่ยวกันไกลๆ เลยสักครั้ง มีแต่มาหาเวลาเหงาเท่านั้นเอง

3.มีอะไรกันทุกครั้งที่เจอหน้า

เจอหน้ากันทีไร เป็นต้องมีอะไรกันทุกที คู่รักที่รักกันจริง จะมีบางวันที่รู้สึกเพียงอยากอยู่ใกล้กับคนรัก โดยพักเรื่องอย่างว่าไปได้ แต่ถ้าเขาคิดแต่จะทำเรื่องนั้นทุกครั้ง ก็ต้องทำใจแล้วล่ะว่าเขามาหาคุณเพื่อระบายความใคร่เพียงอย่างเดียว

4.เขาป้องกันตัวเองอย่างดี

ป้องกันตัวเองดีมาก ละเอียดรอบคอบทุกครั้งที่ทำอะไรกันเสร็จ จะตรวจเช็คทั่วบริเวณว่าคุณลืมของอะไรทิ้งไว้หรือเปล่า ตามตัวเขามีรอยอะไรมั้ย อาบน้ำชำระล้างกายสะอาดเสมอ

5.คุณยังไม่รู้จักเขาจริงๆด้วยซ้ำ

คุณไม่เคยรับรู้เลยว่าสังคมของเขาเป็นยังไง ไม่เคยทำความรู้จักกับคนใกล้ชิดของเขาเลย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือเพื่อนฝูง คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาพักอยู่ที่ไหน ทำงานที่ไหน เวลาว่างคือเวลาไหน ได้แต่รอเขาเพียงอย่างเดียว

ถ้ารู้ตัวว่าคุณเข้าข่ายใน 5 ข้อนี้แล้วล่ะก็ รีบถอนตัวออกมาโดยด่วน เพราะเขาไม่ได้คิดจริงจังกับคุณสักนิดเลยค่ะ!

สำนักข่าววิหคนิวส์