ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​# โซเชียลแห่แชร์…!! อนาถยายถูกรถไฟทับขาขาด

​# โซเชียลแห่แชร์…!! อนาถยายถูกรถไฟทับขาขาด

21 August 2017
773   0

          โซเชียลแห่แชร์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ Veerapat Banlai ได้โพสต์เรื่องราวของคุณยายคนที่เดินข้ามทางรถไฟเพื่อขายของ แต่โดนรถไฟทับขาขาด โดยระบุข้อความว่า “เช้านี้ คุณ ยาย เดินข้ามทางรถไฟเพื่อแบกขาย ข้าวโปร่ง คิดว่ารถ ไฟ หยุดแล้วแต่ยังหยุดไม่ สนิท ไม้ที่แกแบกเลยไปเกี่ยว 

          เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 60 ข่าวช่อง8 รายงานว่า ….. ขาข้างซ้าย ขาดติดรองเท้า ข้างขวาโดน ทับแตก…. เสียใจ เห็นแก ทุกเช้า สงสารแก มาก แค่ มีขา เดินขายก็ ลำบากพอแรงกว่าจะได้ 20 แต่นี่ไม่มีขา ต่อไป จะเป็นยังไง… หากผม มีสัก10 ล้านผม จะให้แกเลย… โปรดช่วยกัน ชาวปากช่อง…

              .จิตตกเลยผม…ขอให้ปลอดภัยครับ ใจแข็งมาก…ไม่เป็นลม #มีรูปที่น่ากลัวแต่ผมไม่ได้เอาลงกลัวจิตตก ตอนนี้ อยู่ ร.พ ปากช่องนานา….. แก้ไขครับ ตามหาเลขบัญชีมาแล้วยายไม่มี บัญชี และ บัตรประชาชน ได้เจอกับคุณลุงคุณป้า ที่คอยดูแลแก มา 30 ปี ตัวยายเอง ก็ ยืนยันว่าหากจะช่วยเหลิอ โอนเข้าบัญชีป้าลุงได้ ผม สอบถามอย่างละเอียดที่สุดยายก็ยืนยันว่าลุงกับป้าดูแลยายมาตลอดเพื่อความมั่นใจของคนที่จะช่วยเหลือ ยายสามารถ พูดตอบโต้ได้ แต่ขาต้องตัดทิ้ง ไม่สามารถขายของได้ อีก เล็กๆ น้อยๆ คนละนิดครับ

                เพื่อให้แก นั่งรถเข้นให้แกพัก ใน ปลายชีวิต สอบถามมา ตาข้างซ้ายแกบอดด้วบ เป็นต้อหิน#. ที่ถ่ายรูปไม่ได้ต้องการสร้างภาพต้องการให้คุณมั่นใจว่าไม่ใช่บัญชีผม..บริจากตามแรงที่มี สุขใจเรายายสบาย ช่วยได้แค่นี้ส่วนตัวผมก็ไม่ได้ร่ำรวย จึงโพสมาเพื่อให้ทุกคนช่วยเหลือ ลายละเอียดมีเท่านี้ เพราะผมก็ติดธุระ…. ชื่อ ยาย ไล คนเสื้อเขียวในรูป คือ ลุงที่ดูแลยาย คือ เจ้าของบัญชีครับ ” จนทำให้ชาวโซเชียลต่างพากันแชร์และโอนเงินช่วยเหลือคุณยายเป็นจำนวนมาก 
 
Cr. Veerapat Banlai
สำนักข่าววิหคนิวส์