ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#เสื้อแดงเชียงใหม่!! เผยมวลชนแห่เข้ากรุงแล้ว

​#เสื้อแดงเชียงใหม่!! เผยมวลชนแห่เข้ากรุงแล้ว

24 August 2017
705   0

        ดีเจเสื้อแดงเชียงใหม่ เผยมวลชนแห่เข้ากรุงแล้ว รอให้กำลังใจ“ยิ่งลักษณ์”

         24 สิงหาคม 2560 mgr online รายงานว่า “มหวรรณ กะวัง” นักจัดรายการวิทยุเสื้อแดงเชียงใหม่ประกาศชัดเดินทางร่วมให้กำลังใจอดีตนายกรัฐมนตรี ฟังคำพิพากษาคดีจำนำข้าวแน่ ขณะเดียวกันเผยมวลชนเชียงใหม่ทยอยเดินทางเข้ากรุงเทพฯแล้ว เชื่อแห่ให้กำลังใจเพียบ

       

       รายงานความเคลื่อนไหวของมวลชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ที่จะเดินทางไปให้กำลังใจนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีรับจำนำข้าว และศาลนัดฟังคำพิพากษา ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองในวันที่ 25 ส.ค.60 นั้น

        

       นายมหวรรณ กะวัง นักจัดรายการวิทยุที่กลุ่มมวลชนคนเสื้อแดงในจังหวัดเชียงใหม่ติดตามเป็นจำนวนมาก และยังเป็นผู้ที่มีความสนิทสนมใกล้ชิดกับนางสาวยิ่งลักษณ์ เพราะเป็นเพื่อนนักเรียนรุ่นเดียวกันที่โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ เคยร่วมก่อตั้งกลุ่มรักเชียงใหม่กับนายเพชรวรรต และแตกออกมาตั้งสถานีวิทยุของตัวเอง เปิดเผยว่า ในส่วนของตัวเองจะเดินทางไปให้กำลังใจอดีตนายกรัฐมนตรีด้วยอย่างแน่นอน 

        

       ส่วนกลุ่มผู้สนับสนุนที่รักและชื่นชอบนางสาวยิ่งลักษณ์น่าจะมีการเดินทางไปร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมากด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งทราบว่าตั้งแต่วานนี้(22 ส.ค.60) มีการเดินทางเข้าไปแล้วจำนวนหนึ่ง และจะมีการทยอยเดินทางไปอีก คาดว่าส่วนใหญ่น่าจะเดินทางไปด้วยรถตู้ ในลักษณะต่างคนต่างเดินทางไปแล้วไปพบกันที่กรุงเทพฯ

สำนักข่าววิหคนิวส์