ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#เมื่อสาวแสบทำสิ่งนี้ !!

​#เมื่อสาวแสบทำสิ่งนี้ !!

13 September 2017
596   0

          กองปราบจับสาวแสบหลอกจำนำที่ดินกินเงินมัดจำ 11คดีกว่าล้านบาทหนีมา 9ปีแต่ไม่รอด

          ตำรวจกองปราบจับสาวแสบจอมต้มตุ๋น11 หมายจับสร้างเรื่องหลอกจำนำสวนยางในจ.ปัตตานี มีเหยื่อหลงกล11 รายสูญเงินไปกว่า1 ล้านบาท หนีคดีมา9ปีแต่ไม่รอด

          เมื่อเวลา 10.30 น.เมื่อวานนี้(12 ก.ย.)พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงส์ ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแกว สว.กก.6บก.ป นำกำลังตำรวจกองปราบ จับกุม นางฟารีด๊ะ เจ๊ะแน อายุ 47 ปี ชาวจ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหารายสำคัญซึ่งมีหมายจับของศาลจังหวัดปัตตานีติดตัว11 หมาย ในคดีร่วมกันฉ้อโกง

          โดยถูกตำรวจกองปราบปรามแกะรอยตามไปจับกุมได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่14 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หลังจากที่หนีคดีมา9 ปี และนำตัวมาสอบสวนแจ้งข้อหาดำนินคดีที่ศูนย์ประสานงานกองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปรามจ.สงขลา และจากการสอบสวน นางฟารีด๊ะ ให้การรับสารภาพ

          พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผู้กำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า พฤติกรรมของ นางฟารีด๊ะ จะร่วมกับลูกทีมซึ่งล้วนเป็นผู้หญิงอีก2-3 คน สร้างเรื่องขึ้นมาหลอกเหยื่อว่ามีสวนยางต้องการจะจำนำ แล้วหลอกพาเหยื่อไปดูสวนยาง ซึ่งอ้างว่าเป็นของทีมงาน แต่เป็นการพาไปดูที่แบบมั่วๆเพราะความจริงแล้วเป็นที่ดินของบุคคลอื่น เมื่อเหยื่อสนใจและหลงเชื่อจึงได้ทำสัญญาเงินกู้โดยเสนอดอกเบี้ยจากการขายเศษยางหรือขี้ยางแบ่งกันคนละครึ่งสัปดาห์ละครั้ง สุดท้ายก็เชิดเงินหนีไป

         โดยมีผู้เสียหายที่ถูกแกงค์ของ นางฟารีด๊ะ หลอกจำนวน 11 ราย อยู่ในพื้นที่ ต.น้ำดำ ต.พิเทน และต.ปากู อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี บางรายสูญเงินเงินไป 60,000 บาท บางรายแสนกว่าบาท และสูงสุด200,000 บาท รวมเงินที่ได้ไปทั้งหมด 1,120,000 บาท โดยเหตุเกิดในช่วงปี 2551 ทั้งหมด

Cr. :  Gimyong News

อ.สาริต พรหมนรา

สำนักข่าววิหคนิวส์ ภาพ/ข่าว รายงาน