ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#อึ้ง..คลิปปัสสาวะ..!! ลงขวดน้ำผลไม้พบเป็นแก๊งต่างชาติ(ชมคลิป)

​#อึ้ง..คลิปปัสสาวะ..!! ลงขวดน้ำผลไม้พบเป็นแก๊งต่างชาติ(ชมคลิป)

13 August 2017
522   0

        เจ้าหน้าที่เร่งหาตัวชายขายน้ำผลไม้ย่านสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง หลังมีคลิปปัสสาวะลงขวดน้ำก่อนขาย ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าชายคนในคลิปเป็นชาวเวียดนาม และพบข้อมูลว่าต่างชาติหลายคนที่เร่ขายของ มีนายทุนคนไทยคอยคุ้มครอง

        ภาพที่ปรากฏเป็นคลิปชายขายน้ำผลไม้รถเข็นที่ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล โดยผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าวอ้างชายคนดังกล่าวปัสสาวะเรี่ยราดบริเวณที่ขายของ และยังนำน้ำที่เตรียมไว้ด้านล่างมาผสมกับน้ำผลไม้ที่คั่นได้ นอกจากนั้นยังนำขวดน้ำผลไม้ที่ทิ้งแล้วกลับมาใส่น้ำผลไม้วางขายใหม่

    

        ข่าวช่อง 8 – ตรวจสอบบริเวณใต้สะพานขึ้นรถไฟฟ้า สถานีศาลาแดง ฝั่งตรงข้ามห้างสีลม คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ไม่พบชายขายน้ำผลไม้แต่อย่างใด แต่ยังพบผู้ขายของบริเวณจุดนั้น เมื่อเข้าไปสอบถามพบพิรุธในการพูดคุยจนทำให้ได้ทราบว่า เป็นชายชาวต่างชาติเกือบทั้งหมด อีกทั้งยังเป็นเครือข่ายเดียวกับคนในคลิปด้วย

         สอบถามพ่อค้าละแวกใกล้เคียง  ระบุว่า เคยเห็นชายตามในคลิป ทราบว่าเป็นชาวเวียดนาม มักจะมีพฤติกรรมน่าสงสัย โดยจะก้มลงไปใต้รถเข็นก่อนจะตักน้ำมาผสมกับน้ำผลไม้ลงขวด และยังมีชายชาวต่างชาติที่เร่ขายแบบนี้อีกหลายคนทั้งที่ผิดกฎหมาย ซึ่งมีนายทุนคนไทยคอยดูแลอยู่

         ส่วนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวลงพื้นที่อีกครั้ง พบว่า วันนี้ที่ถนนสีลมไม่มีกลุ่มชาวต่างชาติที่ใช้รถเข็นเร่ขายของเลย มีเพียงเจ้าหน้าที่เทศกิจที่เข้มงวดตรวจสอบพื้นที่ริมฟุตบาทตลอดถนนสีลม แต่คนในพื้นที่ย่านสีลมก็ตั้งข้อสังเกตว่า กลุ่มคนชาวเวียดนาม และกัมพูชา เข้ามาเร่ขายของย่านนี้มานานแล้ว และบางครั้งแม้ตำรวจและเจ้าหน้าที่เทศกิจจะเข้ามาตรวจสอบ แต่กลุ่มชาวต่างชาตินี้ยังสามารถขายของได้ตามปกติ แม้จะผิดกฎหมาย

สำนักข่าววิหคนิวส์