ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#หมอดูทัก!!ดวงทักษิณกลับไทยมี…

​#หมอดูทัก!!ดวงทักษิณกลับไทยมี…

27 July 2017
3603   0

     

                     27 กรกฎาคม เพจ  กันตธนวรรธน์ บุญสังฐธรรม   นักโหราศาสตร์ ได้โพส ทำนายดวงทักษิณ ระบุว่า วันนี้วันคล้ายวันเกิดคุณทักษิณ ชินวัตร อายุครบ 68 ปีตามปฏิทินสากล

…ตลอดระยะเวลาสิบปีที่ผ่านมา ผมมักเจอคำถามเกี่ยวกับทักษิณบ่อยๆว่า… “มันจะตายเมื่อไหร่?” (สำหรับคนเกลียด)หรือ “ท่านจะกลับมาเมื่อไหร่” (สำหรับคนชื่นชอบ)
                   จริงๆแล้วดวงชาตานี้ดูไม่ยาก สำหรับการตอบคำถามทั้งสองเพื่อเป็นการเคารพครูฯที่เตือนว่าไม่สมควรทายตายไว้ ผมจึงขอบอกอ้อมๆว่าจริงๆแล้วทักษิณควรไปหลายครั้งแล้ว แต่ที่ยังสามารถอยู่ได้นั่นเป็นเพราะดวงชาตาได้ถูกแก้ไขไปจากการกระทำในชาติภพนี้นั่นเองครับ แม้ว่าเขาจะโกงเขาจะสร้างสิ่งไม่ดีให้กับประเทศไว้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเขาเป็นผู้ทำให้เกิดสวัสดิการ 30 บาทรักษาทุกโรค ซึ่งส่งผลให้คนยากคนจนคนเฒ่าคนแก่มากมายได้รับการรักษาพยาบาล ผลบุญตรงนี้จึงส่งให้เขาอาการดีขึ้นจากอาการป่วยที่ตนเป็นอยู่แทนที่จะทรุดหนักไปแล้ว 
                  

 และต่ออายุขัยให้ยืนยาวขึ้นนั่นเองครับ ซึ่งสัมพันธ์กับการที่ไม่สามารถกลับประเทศไทยแผ่นดินเกิดได้ จริงๆแล้วเป็นผลบุญนั่นแหละที่รั้งไว้หรอกนะครับ เพราะถ้ากลับมาก็…..ตามดวงที่ควรจบไปตั้งนานแล้วนั่นแหละนะ
                  ป.ล. ข้าพเจ้าทำนายดวงชาตาตามวิชาโหราศาสตร์ ปราศจากอารมณ์รักเกลียดส่วนตัว ดังนั้นหากคำทำนายนี้ไม่ถูกใจตรงใจใครไปบ้าง ข้าพเจ้าขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย


.

มิ้มเฒ่า

ทีมข่าว สำนักข่าว  vihok news