ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#สมศักดิ์แบะท่า..!! ซัดรัฐอย่าใจแคบกองเชียร์ปู

​#สมศักดิ์แบะท่า..!! ซัดรัฐอย่าใจแคบกองเชียร์ปู

21 August 2017
439   0

          สมศักดิ์ ข้องใจสกัด กองเชียร์ยิ่งลักษณ์ ถามไม่ใช่คนไทยหรือ วอนรัฐบาลอย่าใจแคบ

         วันนี้ ( 21 ส.ค.)สำนักข่าวตรงประเด็นรายงานว่า นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่ขณะนี้กระทรวงมหาดไทยพยายามขัดขวางประชาชนในท้องถิ่นไม่ให้เดินทางมาให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้นั้น ไม่อยากเห็นรัฐบาลปิดกั้นหรือใจแคบ เพราะถ้าเป็นรัฐบาลที่มาจากประชาชน เป็นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง ก็จะเข้าใจปัญหา และเปิดโอกาสให้สิทธิในการแสดงออกโดยการให้กำลังใจแบบสังคมไทยๆ
          ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี การมองว่าคนที่จะมาให้กำลังใจนายกฯยิ่งลักษณ์เป็นฝ่ายตรงข้าม หรือเป็นคนที่จะมาก่อความวุ่นวาย แต่ไม่ได้มองว่านี่คือคนไทย ถึงวันนี้ทุกคนต่างมีบทเรียนมาแล้วทั้งสิ้นว่าที่ผ่านมาการเผชิญหน้ากันไม่มีฝ่ายใดชนะแต่ประเทศเป็นคนแพ้
            นายสมศักดิ์ กล่าวว่า การเตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารไว้รองรับหลายพันคนนั้น ทำไมรัฐบาลจะต้องทำลักษณะเช่นนี้ เอามาเหมือนกับเตรียมป้องกันเหตุอะไรสักอย่างหนึ่ง ซึ่งเป็นการประเมินและเป็นการปรามาสผู้ที่จะมาให้กำลังใจน.ส.ยิ่งลักษณ์ แล้วเขาเหล่านั้นจะรู้สึกอย่างไร เขาไม่ใช่คนไทยหรือ เขาไม่รักประเทศไทยอย่างนั้นหรือ ที่ผ่านมาก็มีการสรุปบทเรียนกันมาแล้ว

สำนักข่าววิหคนิวส์