ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » ​#ศาลออกหมายจับแล้ว ..!! 5คนแก๊งปล้นคาร์บอม

​#ศาลออกหมายจับแล้ว ..!! 5คนแก๊งปล้นคาร์บอม

21 August 2017
684   0

 
         ผู้บัญชาการตำรวรภูธรภาค 9 เผยศาลออกหมายจับ 5 ผู้ต้องหาปล้นรถหลายข้อหาแล้ว ด้าน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย 1 ใน 5 พัวพันขบวนการบึ้ม 7 จังหวัดใต้ ปี 59

          พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางลงพื้นที่เต็นท์รถวางโตคาร์เซ็นเตอร์จุดเกิดเหตุปล้นรถ ใน อ.นาทวี จ.สงขลา ได้พูดคุยให้กำลังใจ เจ้าของเต็นท์รถซึ่งเป็น 1 ใน 4 ตัวประกันที่คนร้ายจับตัวไปแต่รอดชีวิตมาได้ โดย พล.ต.อ.ศรีวราห์ ยืนยันจะดูแลความปลอดภัยคุ้มครองหลังจากเป็นผู้ประสบเหตุโดยเจ้าของเต็นท์รถกำลังใจดีขึ้น หายจากอาการตกใจและหวาดผวาพอสมควร โดยกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “เหมือนตายแล้วเกิดใหม่”

         จากนั้น พล.ต.อ.ศรีวราห์ เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรนาทวีประชุมชุดสืบสวน โดยได้ตรวจสำนวนคดีปล้นรถทำคาร์บอมบ์ ได้พยานหลักฐานที่น่าพอใจนำไปสู่การขออนุมัติหมายจับได้ โดยพยานบุคคลยืนยันภาพผู้ต้องสงสัย มีพยานดีเอ็นเอที่เก็บได้ และกำลังรอผลการตรวจเปรียบเทียบปลอกกระสุน ที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บได้หากยืนยันชัดพยานหลักฐานจะชัดเจนยิ่งขึ้น โดยในวันนี้ตนจะเดินทางไปยังศาลจังหวัดนาทวี เพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดนาทวีออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดสงขลา 5 ราย หนึ่งในนั้นคือ นายรอยาลี หลำโสะ ซึ่งเป็นญาติ นายซอบรี หลำโสะ ที่ก่อเหตุวางระเบิดที่อ่าวนาง จังหวัดกระบี่เมื่อเดือนสิงหาคม 2559 เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลทหาร และเป็นกลุ่มแนวร่วมก่อเหตุในพื้นที่

สำนักข่าววิหคนิวส์