ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#ฝรั่งพัทยาเพี้ยนขับรถแก้ผ้า 

​#ฝรั่งพัทยาเพี้ยนขับรถแก้ผ้า 

13 September 2017
804   0

          รปภ.หนุ่ม แจ้งตำรวจจับ หนุ่มใหญ่ชาวต่างชาติ หลังขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพร้อม “สไลด์หนอน” โชว์นทท.ไปทั่วเมืองพัทยา 


          เมื่อคืนนี้เวลา 23.40น.( 12 ก.ย.60 ) ร.ต.ท.ศรศักดิ์ ปิ่นทอง รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมกันจับกุมชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 56 ปี สัญชาติเยอรมัน หลังกระทำการอนาจารช่วยตัวเองโชว์นักท่องเที่ยว ไปทั่วเมืองพัทยา ซึ่งสามารถจับกุมได้บริเวณเขาพระตำหนัก ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

          จากการเข้าจับกุมต่างชาติไม่ทราบชื่อครั้งนี้มาจาก นายกรณัฏฐ์ สวัสดีมงคล อายุ 32 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยบนเขาพระตำหนัก ว่ามีชายชาวต่างประเทศขับขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบล้อเดียว อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน มือซ้ายถือถุงผลไม้ มือขวากำลังจับอวัยวะเพศพร้อมช่วยตัวเอง ซึ่งบริเวณดังกล่าว มีทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินสัญจรไปมาและวิ่งออกกำลังกายอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายแรงกว่านี้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

          เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่ทราบว่าเป็นใคร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชาวต่างชาติ มายังสภ.เมืองพัทยา ตรวจสอบเพื่อตรวจสอบสารเสพติด นอกจากนั้นยังไม่สามารถแสดงพาสปอร์ตประจำตัวได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนเรื่องอนาจารก็จะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต: ภาพ/ข่าว อัมพร แสงแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค 

สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชลบุรี

อ.สาริต พรหมนรา สำนักข่าววิหคนิวส์ รายงาน