ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » ​#ตร.มึนพ่อ…!!! เอาลูกตัวเองไปเผาจากสาเหตุนี้

​#ตร.มึนพ่อ…!!! เอาลูกตัวเองไปเผาจากสาเหตุนี้

5 August 2017
750   0


        5 ส.ค. 60 31 ก.ค.60 พ.ต.ท.สุพจน์ จันทร์เขียว รอง ผกก.(สอบสวน)พนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตองสันป่าตอง และแพทย์โรงพยาบาลสันป่าตอง ได้ร่วมกัน ตรวจซากของเด็กทารก อายุ 37 สัปดาห์ โดยมีผู้โดยมีผู้พบซากของเด็กทารกถูกเผา ที่ซากกองฟอนสุสานบ้านใหม่ม่วงก๋อน หมู่ที่ 7 ตำบลยุหว่าอำเภอสันป่าตองจังหวัดเชียงใหม่ ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดนำมาเผา ได้นำซากของทารกส่งไปตรวจ ที่ภาควิชานิติเวชมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อหาเหตุการตาย ต่อไป  

                

           ต่อมา พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสผกก.สภ.สันป่าตอง,พ.ต.ท.พรพิชิต รุ่งเรือง รอง ผกก.(สอบสวน)หน.ฯ,พ.ต.ท.สุพจน์ จันทร์เขียว รอง ผกก.(สอบสวน.)ได้ทำการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นางพรทิวา วงอินทร์ อายุ 35 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 147 หมู่ 7 ตำบลยุหว่าอำเภอสันป่าตอง  เกิด เกิดอาการแท้งลูก เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2560 เวลาประมาณ 06.30  นาฬิกา จากนั้น ได้แจ้งให้สามี ทราบ ต่อมาเวลาประมาณ 19.30 นาทีสามีได้จ้างสัปเหร่อสัปเหร่อนำซากทารก ไปฝังหรือเผาที่สุสานที่เกิดเหตุ โดย จ่ายค่าจ้าง ให้กับสัปเหร่อ จำนวน 300 บาท 

           สัปเหร่อ ได้นำซากของทารก ไปเผา แต่เนื่องจากเชื้อเพลิงมีน้อยจึงทำให้ ไฟไหม้ ไม่หมด ต่อมา มีผู้มาพบ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ โดย นางพรทิวาฯ ไม่ได้แจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ทราบในขณะนั้นแต่ประการใด พนักงานสอบสวนจึงได้ส่งซากทารกไปทำการตรวจพิสูจน์และส่งตัวนางพรทิวาฯไปตรวจร่างกายเพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป.

สำนักข่าววิหคนิวส์