ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#ด่วน!!ไฟไหม้ตลาดอินโดจีนใกล้ตลาดโรงเกลือ! 

​#ด่วน!!ไฟไหม้ตลาดอินโดจีนใกล้ตลาดโรงเกลือ! 

24 July 2017
1005   0

                  วันนี้ (24 ก.ค. 2560) เวลาประมาณ 16.00 น.ร้อยตำรวจเอกวิญญู ปัญญาวีรภรณ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรคลองลึก ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ตลาดอินโดจีนใกล้กับตลาดโรงเกลือจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงของเทศบาลอรัญประเทศจำนวนหลายคันรีบไปที่เกิดเหตุ

 พบว่าที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น 2 คูหาเลขที่ 55/274 เปิดให้เช่าเป็นโกดังเก็บสินค้าประเภทผ้าเช็ดตัวนำเข้าจากประเทศจีนเพื่อมาส่งขายในตลาดโรงเกลือ มีนายเหว่ยหลินไห่สัญชาติจีนกับลูกน้องชาวเขมรอีกหนึ่งคนเป็นผู้ดูแล ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ทั้งสองคนไม่อยู่เนื่องจากออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดโรงเกลือ

จากการสอบสวนนายเทอดศักดิ์ บุญสิน ผู้จัดการผู้จัดการฝ่ายรักษาความปลอดภัยของตลาดอินโดจีน ได้ความว่าขณะที่รปภ.ของตลาดดูแลอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้เห็นกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากตึกแถวดังกล่าวตนจึงรีบรุดมาช่วยกันงัดประตูเหล็กของตึกแถวดังกล่าว พบกลุ่มควันและไฟไหม้ที่ชั้นล่างเชิงบันไดขึ้นชั้น 2 จึงนำถังน้ำยาดับเพลิงประมาณ 15 ถังเข้าไปช่วยกันดับสักครู่รถดับเพลิงของเทศบาลอรัญประเทศมาถึงแล้วเข้าไปช่วยดับเพลิง ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณชั้นล่างเชิงบันไดขึ้นชั้น 2 มีลังใส่ผ้าเช็ดตัวถูกไฟไหม้เสียหายอยู่เป็นจำนวนมากอยู่ค่าเสียหายประมาณ 100000 บาท ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

ภาพ/ข่าว

ฐิติพันธุ์ คุณดิลกมณี

สำนักข่าววิหคนิวส์
รายงานจากตลาดอินโดจีน

อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว