ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#’ณเดชน์’ เห็นด้วย..!!’ญาญ่า’ ใบหน้าสวยติดอันดับโลก

​#’ณเดชน์’ เห็นด้วย..!!’ญาญ่า’ ใบหน้าสวยติดอันดับโลก

1 August 2017
534   0

           

                นางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ติดอันดับสาวหน้าสวยระดับโลกทั้งที เจอตัวหนุ่มณเดชน์ เลยต้องถามทันทีเห็นด้วยกับการจัดอันดับหรือเปล่า

            1 ส.ค. 60   คู่จิ้นในจอและหวานใจตัวจริงของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ อย่างนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ติดอันดับสาวหน้าสวยระดับโลกทั้งที เจอตัวหนุ่มณเดชน์ในงาน โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ พารากอน เลยต้องถามทันทีเห็นด้วยกับการจัดอันดับหรือเปล่า รวมทั้งถามถึงกระแสข่าวที่ว่าละคร “เล่ห์ลับ สลับร่าง” จะช่วยดึงเรตติ้งช่อง 3 ให้ดีขึ้น
                      เดลินิวส์ –   ณเดชน์ เผยว่า “ก็รู้สึกยินดีและเห็นด้วยที่น้องญาญ่าติดอันดับผู้หญิงหน้าสวยของโลกครับ ส่วนละครเรื่อง “เล่ห์ลับ สลับร่าง” หลายคนบอกว่าเล่นได้แซ่บมาก แต่แซ่บถึงใจขนาดไหนก็คงต้องรอติดตามครับ ยอมรับว่าตอนแรกที่ต้องเล่นสลับร่างเป็นน้องญาญ่าเครียดมาก เพราะเราไม่รู้กำลังทำอะไรอยู่ มีเส้นบาง ๆ ระหว่างผู้หญิงกับกะเทย ติดบุคลิกผู้หญิงกลับบ้านและคนในกองก็สัมผัสได้ ดีที่ผู้กำกับคอยดูคอยช่วยเหลือเลยทำให้ทุกอย่างออกมาเหมาะสมครับ จุดที่ยากที่สุดของละครเรื่องนี้คือการต้องเล่นเป็นน้องญาญ่าโดยที่น้องไม่ได้อยู่ในกองด้วย เราต้องเล่นคนเดียว จินตนาการว่าเป็นน้อง ก็ต้องถามผู้กำกับว่าน้องเล่นไว้แบบไหนจะได้มีความต่อเนื่อง เรื่องนี้แฟน ๆ จะได้เห็นทั้งผมและน้องญาญ่าในคาแรกเตอร์ที่แตกต่างไปจากเดิม”

สำนักข่าววิหคนิวส์ รายงาน