ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#ซินแสเข่ง!!เตือน 25 ส.ค. ‘ดวงมรณะ’ 

​#ซินแสเข่ง!!เตือน 25 ส.ค. ‘ดวงมรณะ’ 

24 August 2017
855   0


           ซินแสเข่ง เตือน 25 ส.ค. ‘ดวงมรณะ’ ขอ ประชาชนอยู่ในความสงบ ชี้5ปีนี้ยังอยู่ในช่วงทหาร

           24 สิงหาคม 2560 สำนักข่าวตรงประเด็น รายงานว่า นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง (ซินแสเข่ง) หมอดูเข็มทิศทองคำ และซินแสอันดับ 6ของประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงเมืองในเดือนสิงหาคมนี้เป็นเดือนแห่งความหายนะที่จะก่อให้เกิดความรุนแรง จะมีการปะทะ ที่จะสร้างความแตกแยกและพลัดพรากที่จะก่อให้เกิดความรุนแรงตายจาก

            ขณะเดียวกันการเดินสายไหว้พระของ น.ส.ยิ่งลักษณ ์ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เหมือนกับวิธีการแก้ดวง ซึ่งจะทำให้มวลชนพี่น้องประชาชนได้เห็นใจและมาให้กำลังใจ จึงเกรงจะกลายเป็นปลุกระดมให้เกิดความขัดแย้งให้เกิดเป็นกระแสความรุนแรงเกิดขึ้น
            นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้เป็นวันที่ศาลจะต้องตัดสินคดีจำนำข้าวที่ทำให้เกิดความเสียหายที่ผ่านมา ทำให้เหล่าบรรดาทีมนักการเมืองต่างๆหรือผู้ที่สนับสนุนได้ออกมาตอบโต้กับรัฐบาลอย่างคึกคัก จึงเป็นการสร้างความกดดันให้ทางฝ่ายรัฐบาลและกระบวนการในการพิจารณาคดีในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นคดีประวัติศาสตร์แต่ช่วงจังหวะเดือนสิงหาคมนี้เคยเตือนไว้แล้วว่าเป็นเดือนแห่งการปะทะ เพราะดวงเมืองกับช่วงระหว่างเดือนจะเกิดการแตกแยกวุ่นวายสับสน
            “อีกทั้งวันที่ 25 เป็นวันที่มีดวงมรณะเข้ามาแทรกและบวกกับปี 2560 เป็นปีระกาธาตุไฟที่จะเกิดการปะทะด้วยความใจร้อนสร้างความวุ่นวายให้เกิดขึ้น และจะสร้างความสูญเสียความไม่เข้าใจให้เกิดการเป็นศัตรู ฉะนั้นหากพี่น้องประชาชนต้องการความปลอดภัยควรจะอยู่ในความสงบและคอยดูการพิจารณาคดี น.ส.ยิ่งลักษณ์กับนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีฯ ว่านายบุญทรงจะเป็นอัศวินม้าขาวที่จะรับโทษแทน น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้หรือไม่”
            นายชนม์ทรรศน์ กล่าวและว่า ทุกสิ่งทุกอย่างจะเกิดขึ้นหนักหรือเบาก็ขึ้นอยู่ที่พี่น้องประชาชนที่จะทำให้เกิดปัญหาความวุ่นวายลดลง ส่วนฝ่ายรัฐบาลจะสามารถประคองตัวเองได้ผ่านหรือไม่ นอกจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แล้วยังไม่เห็นมีใครที่จะแก้สถานการณ์ได้
            นายชนม์ทรรศน์ กล่าวอีกว่า หากฝ่ายทหารมีการส่งไม้ต่อในการจะเข้ามาบริหารประเทศยังเชื่อว่าในปี 2561ยังเป็นช่วงจังหวะปีแห่งทหารที่จะต้องบริหารงานอย่างต่อเนื่อง ฉะนั้นเหล่าบรรดานักการเมืองต่างๆอย่าเพิ่งคาดหวังในอีก 5 ปีข้างหน้ายังอยู่ในภาวะของทหาร ซึ่งดวงนักการเมืองและคนธรรมดาคงยังไม่สามารถที่จะเข้ามาแก้ไขสถานการณ์ประเทศได้

สำนักข่าววิหคนิวส์