ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#ซินแสทำนาย !! ดวงปูช่วงนี้มีเคราะห์

​#ซินแสทำนาย !! ดวงปูช่วงนี้มีเคราะห์

25 August 2017
665   0

            ซินแสภาณุวัฒน์ ตรวจดวง ยิ่งลักษณ์  ไปได้ดีในต่างประเทศ ช่วงนี้มีเคราะห์ ต.ค.ดีขึ้น

            ตรงประเด็น – นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดัง กล่าวถึงดวงชะตา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นเพราะน.ส.ยิ่งลักษณ์เลือกเอง เป็นเรื่องของการกระทำในวันนั้นที่ส่งผลต่อการกระทำในวันนี้ เคยเตือนแล้วจะเจอศึกหนัก ดวงของน.ส.ยิ่งลักษณ์อยู่ในเคราะห์ตั้งแต่ 3 ปีที่ผ่านที่โดนปฏิวัติ โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์เกิดปีมะแม ปัจจุบันอายุ 50 ปี เนินอายุอยู่ที่ปีกจมูก โหงวเฮ้งปีกจมูกไม่สวย ดวงน.ส.ยิ่งลักษณ์จึงไม่ดี ผ่านวันเกิดคือ 21 มิถุนายนไป 100 วันถึงสิ้นเคราะห์คดีความ ดังนั้นจึงมีพยายามจะยืดคดีออกไปเรื่อยๆ คงมีคนชี้แนะ เพราะถ้าตัดสินคดีช่วงนี้-กันยายนไม่ดีต่อน.ส.ยิ่งลักษณ์ แต่ถ้าเดือนตุลาคมเริ่มดีขึ้น แต่ยังไม่หลุดพ้นจากปัญหา อาจจะต้องเดินทางไปต่างประเทศ อย่างไรก็ตามโดยรวมแล้วโหงวเฮ้งหน้าของน.ส.ยิ่งลักษณ์ดี น่าจะไปได้ดีในวันข้างหน้า ไม่อยู่ในคุก แต่อยู่ในต่างประเทศ
             นายภาณุวัฒน์กล่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ต้องรอให้ถึงช่วงอายุ 51 – 55ปี ซึ่งเนินอายุอยู่ที่ปาก น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นคนปากอิ่มสวย ดวงช่วงนั้นจะดีขึ้น ส่วนนายทักษิณนั้นตาลอยๆ แต่ทั้งคู่โหงวเฮ้งใช้ได้
             ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าน.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทางไปต่างประเทศแล้วจะกลับประเทศได้หรือไม่ นายภาณุวัฒน์กล่าวว่า คงจะยากเหมือนกับนายทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย อย่างไรก็ตามนายทักษิณเกิดปีฉลู ขณะที่น.ส.ยิ่งลักษณ์เกิดปีมะแม เป็นคู่ชงกัน ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ เช่นเดียวกันนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกปปส.ที่ปีมะแม จะชงกับคนปีฉลู จึงเป็นคู่กัดกันนายทักษิณ
             เมื่อถามต่อก่อนหน้านี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์เดินสายทำบุญ ไม่สามารถช่วยแก้เคราะห์ได้หรือ นายภาณุวัฒน์กล่าวว่า ผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ ต้องเข้าใจว่า ทำบุญ กับทำกรรมนั้น คนละเรื่องกัน ใครทำอะไรไม่ได้กับบ้านเมืองนี้ เพราะประเทศไทยมีพระสยามเทวาธิราช ถ้าใครทำอะไรไม่ดีจะแพ้ภัยตัวเอง
สำนักข่าววิหคนิวส์