ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#ซวยแล้ว..!! ตร.เรียก “ทหารต่อยลุงวัย 70” รับทราบข้อหา(ชมคลิป)

​#ซวยแล้ว..!! ตร.เรียก “ทหารต่อยลุงวัย 70” รับทราบข้อหา(ชมคลิป)

22 August 2017
473   0

             ตำรวจ สน.บางยี่ขัน เรียกเรืออากาศโทเข้ารับทราบข้อหา หลังญาติคุณลุงวัย 70 ปี ติดใจเอาความ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและอยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง ชาวเน็ตจวกยับ ตามสืบประวัติทราบว่า เป็นข้าราชการสังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย

              ข่าวช่อง 8 รายงานว่า ยังเป็นกระแสในโซเชียลมีเดียที่หลายคนเข้ามาแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมชายที่แต่งกายคล้ายทหารอากาศ ลงมารัวหมัดใส่ นายพงษ์ศักดิ์ สุธีรัตน์ อายุ 70 ปี หลังเกิดอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชนกันย่านปิ่นเกล้า แม้ว่ากองทัพอากาศจะออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่ทหารในสังกัด แต่งานนี้ชาวเน็ทช่วยกันขุดประวัติจนทราบชื่อคนดังกล่าว มียศเรืออากาศโท อยู่ในสังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย
              ซึ่งสอบถามไปยังลูกชายของผู้เสียหายทราบว่า มีผู้บังคับบัญชาของทางคู่กรณีติดต่อมาเพื่อขอโทษ ทางครอบครัวก็ยินดีรับคำขอโทษ แต่ทางคดีความยืนยันเดินหน้าเอาผิดตามกฎหมาย เนื่องจากอยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง ไม่ใช่แค่ขอโทษและจบไป เพราะตัวคู่กรณีเองยังไม่มีท่าที สำนึกผิด
             สำหรับการดำเนินคดี ล่าสุดทางผู้กำกับ สน.บางยี่ขัน ได้เรียกตัวผู้ต้องหามารับทราบข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ หากไม่เข้าพบ ตำรวจก็ต้องออกหมายเรียก และหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

สำนักข่าววิหคนิวส์